Quảng cáo

HA.GL vẫn chưa có được sự phục vụ của Văn Nhiên

Thứ sáu, 17/01/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB HA.GL vẫn chưa có được sự phụ vụ của Phùng Văn Nhiên kể từ khi hậu vệ này gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Uzbekistan trên sân Mỹ Đình hồi tháng 11/2013.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP HA.GL-HÀ NỘI T&T

 

truc tiep hagl vs ha noi t&T, phung van nhien, van nhien chan thuong, Văn Nhiên,  v league 2014 , v league , vòng 2 v league , ha noi T&T vs ha.gl , vòng một v league 2014 , những dấu ấn v league , hà nội t&t , b.bình dương , hoang anh gia lai , HA.GL , lịch thi đấu v league 2014 ,

Phùng Văn Nhiên vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương

 

Mùa giải 2014 đã khởi tranh và trong chiều nay HA.GL sẽ có trận đấu mở màn gặp Hà Nội T&T trên sân Pleiku. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi vẫn chưa có được sự phục vụ của hậu vệ được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay Phùng Văn Nhiên do chưa bình phục chấn thương. Theo thông tìn từ đội bóng của bầu Đức, chấn thương của Văn Nhiên cơ bản đã hồi phục nhưng để đảm bạo sự an toàn tuyệt đối thì hậu vệ người Nam Định sẽ chỉ ra sân sau Tết Nguyên Đán.

 

Trong trận lượt về vòng loại Asian Cup 2015 giữa ĐT Việt Nam tiếp đón ĐT Uzibekistan trên sân Mỹ Đình ngày 15/11/2013, Hậu vệ Phùng Văn Nhiên đã có pha va chạm rất mạnh với thủ môn Tân Trường trong một pha tranh chấp bóng bổng hỗ trợ hàng thủ. Cú va rất mạnh khiến cho hậu vệ của CLB HA.GL phải rời sân trong tình trạng bất tình và được đưa cấp cứu ngay sau đó. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kết luận anh bị gãy xương đòn vai trái, tổn thương má phải… Và cần một thời gian dài để điều trị.

 

Như vậy, trong trận đại chiến giữa HA.GL với Hà Nội T&T diễn ra trên sân Pleiku chiều nay, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Phùng Văn Nhiên. Tuy nhiên, trong tay HLV Choi Yoon Kyum vẫn còn những quân bài thay thế. Ngoài ra, bộ đôi tân binh Timothy-Felix được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp cho đội bóng của bầu Đức có được chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014.

 

Cuộc đối đầu giữa HA.GL với HÀ Nội T&T sẽ diễn ra và lúc 16h00 ngày 17/01 trên sân Pleiku và được trực tiếp trên VTV 6, Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep hagl vs ha noi t&T phung van nhien van nhien chan thuong Văn Nhiên v league 2014 v league vòng 2 v league ha noi T&T vs ha.gl vòng một v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương hoang anh gia lai HA.GL l
Xem thêm