Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chán bóng đá, Bình Dương chuẩn bị thay "tướng"

Thứ hai, 13/04/2015 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải đã chia sẻ với báo chí sau trận thắng 2-1 trước Đồng Nai ở vòng 10 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 12/4 rằng ông đã cảm thấy chán bóng đá và muốn yên ổn để an hưởng tuổi già.

B.Bình Dương, V League 2015, Lê Thụy Hải, Lê Thụy Hải chia tay B.Bình Dương, B.Bình Dương 2-1 Đông Nai, bảng xếp hạng V League 2015, lịch thi đấu V League 2015

HLV Lê Thụy Hải trong trận gặp Đồng Nai chiều ngày 12/4

Trước đó có thông tin cho rằng, lãnh đạo CLB B.Bình Dương không hài lòng với những phát ngôn thái quá của GĐKT Lê Thụy Hải về U23 Việt Nam và HLV Miura nên sẵn sàng để ông ra đi và đã sẵn sàng đưa HLV Nguyễn Hữu Thắng về thay thế cho ông Hải "lơ" trong trường hợp ông chia tay đội bóng đất Thủ.

Tuy nhiên, ở trận đấu thuộc vòng 9 với Đồng Nai chiều 12/4, ông Lê Thụy Hải vẫn trực tiếp dẫn dắt B.Bình Dương, giúp họ có chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, HLV giàu thành tích nhất V-League (3 lần cùng B.BD vô địch V-League) cho biết: “Tôi là người làm thuê nên không dại gì gây sự với những ông chủ của mình. Tôi không hiểu mọi người lấy tin tôi sắp bị sa thải ở đâu ra. Nhưng nói thật, tôi chán bóng đá lắm rồi, giờ chỉ muốn an nhàn thôi”.

Video clip bàn thắng: Đồng Nai 1-2 B.Bình Dương ( V-League 2015)

Trước thềm trận gặp Jeonbuk tại AFC Champions League hôm 8/4, có thông tin cho rằng ông Hải "lơ" đã xin nghỉ việc tại B.Bình Dương nhưng lãnh đạo đội bóng đã không đồng ý. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 trước Đồng Nai, ông Sơn cho biết: “Thông tin bố Hải (GĐKT Lê Thụy Hải - PV) nằng nặc đòi xin nghỉ, đóng cửa phòng đuổi chúng tôi ra sân tập trước trận gặp Jeonbuk Hyundai là không có cơ sở. B.Bình Dương vẫn là tập thể đoàn kết, trên dưới một lòng”.

Ở trận đấu gặp Đồng Nai vòng 9 V-League 2015 diễn ra chiều ngày 12/4, HLV Lê Thụy Hải vẫn là người trực tiếp chỉ đạo các học trò trong việc đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-1. Nhưng việc ông bày tỏ đã cảm thấy chán bóng đá và muốn được yên ổn tuổi già thì cũng đồng nghĩa với một cuộc chia tay giữa ông với B.BD sắp diễn ra. Nếu ông Hải "lơ" nghỉ việc tại Bình Dương thì rất nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được mời thay thế khi cựu danh thủ xứ Nghệ vẫn đang thất nghiệp sau khi nghỉ việc tại SLNA trước mùa giải 2015.

Sau 9 vòng đấu, B.Bình Dương vẫn đã trở lại ngôi đầu với 21 điểm và hơn đội đứng thứ 2 là Thanh Hóa 2 điểm. Nếu duy trì được phong độ như hiện tại thì đội bóng đất Thủ sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Và nếu HLV Lê Thụy Hải còn tiếp tục sát cánh với Bình Dương đi đến hết mùa giải cũng sẽ tiếp tục phá kỷ lục của chính mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
B.Bình Dương V League 2015 Lê Thụy Hải Lê Thụy Hải chia tay B.Bình Dương B.Bình Dương 2-1 Đông Nai bảng xếp hạng V League 2015 lịch thi đấu V League 2015
Xem thêm