Quảng cáo

HLV Miura sẽ trình làng bằng trận giao hữu với Myanmar

Thứ sáu, 30/05/2014 18:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không có gì thay đổi, HLV Miura sẽ trình làng NHM bằng trận đấu giao hữu giữa ĐTVN với ĐT Myanmar vào đầu tháng 7 tới.

 

 HLV Miura,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,sân Vinh,SLNA,SHB.Đà Nẵng,Công Vinh mất điểm,HLV trưởng ĐTVN,Nguyễn Hữu Thắng,v league,VFF,đá giao hữu, ĐT Myanmar

HLV Miura sẽ trình làng bằng trận đấu giao hữu với ĐT Myanmar

 

HLV Miura vẫn chưa thể ra mắt NHM cùng với ĐTVN trong tháng 6  khi VFF chưa thu xếp được đối tác để đá giao hữu. Mặc dù LĐBĐ Việt Nam đã từng liên hệ với một số đội bóng trong khu vực để làm “quân xanh” cho trận đấu trình lành HLV người Nhật Bản, nhưng do thời gian này các đội đều đang bận tập trung và trùng với thời gian diễn ra World Cup 2014 nên họ đều từ chối.

 

Đây mới là trận đấu ra mắt HLV Miura nên VFF chỉ mời đối thủ vừa tầm trong khu vực để vị HLV người Nhật Bản có thể ghi điểm. Hơn nữa, việc gặp một đội bóng khu vực sẽ giúp ĐTVN biết thêm thông tin về đối thủ, nhằm có sự chuẩn bị tốt cho AFF Suzuki Cup 2014.

 

Sau khi liên hệ, ĐT Myanmar đã nhận lời VFF để đá giao hữu với ĐTVN, nếu không có gì thay đổi vào phút chót thì HLV Miura sẽ có trận đấu trình làng vào đầu tháng 7 trong trận đối đầu với đoàn quân của vị HLV lão làng trong khu vực là Avramovic.

 

Đây chắc chắn là thử thách không dễ vượt qua với tân HLV trưởng ĐTVN. Vì vậy, trong thời gian không còn nhiều sắp tới, HLV Miura sẽ phải tranh thủ tìm hiểu kỹ trình độ của các cầu thủ VN, để lựa chọn một đội hình mạnh nhất. Hiện tại, Nhà cầm quân người Nhật Bản vẫn đang trong quá trình “vihanhf” tới các sân V-League để tuyển quân.

 

Theo kế hoạch,ĐT Việt Nam sẽ chốt lại danh sách và tập trung vào ngày 25/6 tới. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chỉ có quỹ thời gian 1 tuần để truyền đạt ý tưởng cho các học trò và lắp ghép đội hình trước khi tiếp đội khách đến từ Myanmar vào ngày 2/7.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Miura Công Vinh đội tuyển Việt Nam sân Vinh SLNA SHB.Đà Nẵng Công Vinh mất điểm HLV trưởng ĐTVN Nguyễn Hữu Thắng v league VFF đá giao hữu ĐT Myanmar
Xem thêm