Quảng cáo

Hòa Than Quảng Ninh, SHB.Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng

Thứ bảy, 15/02/2014 21:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SHB.Đà Nẵng tiếp tục gây thất vọng khi dẫn trước tới 2 bàn nhưng lại để Than Quảng Ninh gỡ hòa 2-2 ở những phút đá bù giờ trong trận đấu vòng 5 V-League 2014 diễn ra chiều nay.

 

  SHB.Đà Nẵng hòa Than Quảng Ninh , SHB.ĐN hoa Than QN , da nang vs quang ninh , shb.da nang gay that vong , than quang ninh , truc tiep vong 4 v league , SHB.Đà Nẵng , Lê Huỳnh Đức , Đinh Cao Nghĩa , Than Quảng Ninh , v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 ,

SHB.Đà Nẵng đánh rơi chiến thắng ở 2 phút bù giờ

 

SHB.Đà Nẵng đang trải qua chuỗi trận chưa biết mùi chiến thắng sau trận mở màn trên sân nhà. Vì vậy, việc đón tiếp Than Quang Ninh đang bất ổn chuyện nội bộ chính là cơ hội để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành trọn 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà Chi Lăng.

 

Để không mắc những sai lầm như ở những trận đấu trước, HLV Lê Huỳnh Đức đã mạnh dạn thay đổi người gác đền ở trận đấu này bằng Văn Hưng thay cho Thanh Bình. Và việc Merlo chấn thương nên Mamic Bojan đã được bố trí là mũi nhọn duy nhất trên hàng công SHB.Đà Nẵng. Đội chủ nhà đã chủ động tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khoi cuộc bằng những pha xuống biên với tốc độ nhanh nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ.

 

Tuy nhiên, HLV Đinh Cao Nghĩa đã chính tỏ được tài cầm cầm quân của mình bằng việc bố trí hàng tiền vệ dày đặc nơi tuyến giữa và trở lại của trung vệ Bật Hiếu đã khiến cho những đường tấn công của đội chủ nhà bị bẻ gãy. Cả hai đội đều tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương, nhưng kết thúc hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, SHB Đà Nẵng vẫn chủ động chơi tấn công và là đội kiểm soát thế trận. Sau nhiều pha vân hãm khung thành đội khách, cuối cùng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 73 do tận dụng thành công sai lầm của hàng thủ đối phương. Trung vệ của Than Quảng Ninh phá bóng ngay tầm chân của Quách Tân và tiền vệ vào sân thay người này tung cú sút xa uy lực hạ gục thủ môn Tuấn Linh, qua đó mở tỷ số cho trận đấu.

 

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, SHB.Đà Nẵng đã thi đấu thăng hoa hơn. Chỉ sau bàn mở tỷ số có 1 phút, Quách Tân suýt chút nữa đá lập được cú đúp khi thực hiện một cú dứt điểm cận thành nhưng đáng tiếc là thủ môn Tuấn Linh đã xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, chỉ sau đó 5 phút, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 78, từ pha đá phạt góc của Minh Phương, bóng đập người hậu vệ của Than Quảng Ninh rồi trúng vào người Thanh Hưng bay vào lưới.

 

Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng Than Quảng Ninh vẫn thi đấu kiên cường nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ chỉ được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỷ số ở phút đá bù giờ thứ 3 của trận đấu do pha lập công của chân sút Iheruome Uche. Bất ngờ chưa dừng lại ở đó, chỉ một phút sau, Xuân Ngọc ấn định tỉ số hòa 2-2 với pha dứt điểm cậnh thành sau đường chuyền chuẩn xác của Hải Huy.

 

Dẫn trước 2 bàn nhưng lại để gỡ hòa chóng vánh trong 2 phút đá bù giờ cuối trận. SHB Đà Nẵng đã đánh mất cơ hội để cải thiện vị trí của mình trên BHX. Đặc biệt họ đã chưa thể chấm dứt chuỗi trận hòa của mình bằng chiến thắng. Sau vòng đấu thứ 5 này, SHB.Đà Nẵng đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2014 với 6 điểm.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 2-2 Than Quảng Ninh

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:



SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Huy Toàn, Hải Lâm, Adrian, Hoàng Quãng, Quốc Anh , Minh Tâm, Minh Phương, Thanh Hưng, Vũ Phong, Mamic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Huy Cường, Bật Hiếu, Xuân Hùng, Minh Tuấn, Hải Huy, Peter, Tuấn Anh, Alaan Bruno, Uche.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SHB.Đà Nẵng hòa Than Quảng Ninh SHB.ĐN hoa Than QN da nang vs quang ninh shb.da nang gay that vong than quang ninh truc tiep vong 4 v league SHB.Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức Đinh Cao Nghĩa Than Quảng Ninh v league 2014 v league vòng 5 v le
Xem thêm