Quảng cáo

HV.An Giang vs SHB.ĐN: Chủ nhà gặp khó, 16h00 ngày 22/3

Thứ bảy, 22/03/2014 07:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HV.An Giang dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 9 V-League 2014 gặp SHB.ĐN, nhưng với tình hình hiện tại thì thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân khó giành được chiến thắng ở vòng đấu này.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP HV.AN GIANG VS SHB.ĐN

 

SHB.ĐN kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Minh Tuấn (áo trắng)

 

HV.An Giang đang chìm sâu dưới đáy BXH V-League 2014 với 1 điểm có được sau 7 vòng đấu và đang đối diện với nguy cơ xuống hạng. Với thành tích bét bát đó sẽ rất khó để đoàn quân Nhan Thiện Nhận giành được chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng trong lượt đấu diễn ra chiều nay.

 

Video bàn thắng: HA.GL 2-0 HV. An Giang (Vòng 8 V-League)

 

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng HV.An Giang lại chưa cho thấy được sự chắc chắn và tiềm ẩn mối nguy hiểm cho mỗi đội khách hành quân tới đây. Cụ thể, đội bóng miền Tây Nam bộ chỉ giành được 1 điểm duy nhất trận sân nhà khi cầm hòa 0-0 trước Đồng Nai và để thua 2 trận trước B.BD và Thanh Hóa. Nhưng trước thình thế buộc phải chiến đấu để sớm thoát khỏi cơn khủng hoảng, HV.An Giang cũng thể hiện quyết tâm cao ở trận đấu này với hy vòng sẽ trọn 3 điểm trước SHB.ĐN đội bóng đang khủng hoảng về lực lượng.

 

Trong khi đó, đội bóng Sông Hàn cũng khát khao có điểm để sớm trở lại cuộc đua tới chức vô địch. SHB.Đà Nẵng cũng đang không có được thành tích tốt mặc dù được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ mới có được 9 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH. Thế nên, việc gặp HV.An Giang ở vòng đấu này sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành 3 điểm, bởi đối thủ đang là đội bóng yếu nhất hiện tại ở V-League.

 

Tuy nhiên, SHB.ĐN lại không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới miền Tây Nam Bộ lần này khi Merlo dính chấn thương, Mamic Bojan bị treo giò vì án kỷ luật. Vì thế, HLV Lê Huỳnh Đức chỉ còn cách là tin tưởng vào tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn ở trên hàng công. Nhưng trước một đối thủ sau 7 vòng đấu mà chỉ ghi vỏn vẹn được 1 bàn thắng, đội bóng Sông Hàn tự tin có thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu này.

 

Cuộc đối đầu giữa HV.An Giang vs SHB.ĐN sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (22/03) trên sân Long Xuyên. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HV.AG: Anh Hùng (chấn thương).

 

SHB.ĐN: M.Bojan bị kỷ luật.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HV.AG: Minh Nhựt, Công Thành, Phương Duy, Bossou, Như Thành, Văn Sang, Hoàng Max, Duy An, Ngọc Quốc, Phương Duy, Felix.

 

SHB.ĐN: Văn Hưng, Hoàng Quãng, Hải Lâm, Phương Vĩnh, Cao Cường, Minh Tâm, Minh Phương, Vũ Phong, Thanh Sang, Thanh Hưng, Valentic.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp HV.An giang vs SHB.ĐN hung vuong an giang vs da nang HV.An Giang Nhan Thiện Nhân Lê Huỳnh Đức vòng 9 V league 2014 v league 2014
Xem thêm