Quảng cáo

Không phục án phạt của VFF, Chủ tịch CLB Hải Phòng dọa bỏ giải

Thứ ba, 03/06/2014 19:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch CLB Hải Phòng – Trần Mạnh Hùng tuyên bố sẵn sàng bỏ giải bởi quyết định xử phạt quá nặng của Ban kỷ luật VFF đối với cẩu thủ của đội bóng đất Cảng trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray vừa qua.

 

 Hải Phòng dọa bỏ giải, Hải Phòng, Hoàng Vũ Samson đánh người, Samson nhận thẻ đỏ, Hải Phòng, Hà Nội T&T, Đức Thắng, v league 2014, sân lạch tray, Samson đối mạt với án phạt nặng, Samson, Ban kỷ luật VFF, Phan Thanh Hùng

 Chủ tịch CLB Hải Phòng không phục án phạt với Ban ky luật VFF đưa ra

 

Chiều nay (03/06), Ban Kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt đối với nhóm cầu thủ gây nên vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray trong trận đấu ở vòng 17 V-League 2014 diễn ra chiều 1/6 vừa qua. Theo đó, 3 cầu thủ của Hải Phòng là Nguyễn Văn Nam bị treo giờ đến hết mùa giải và phạt 20 triệu đồng, Đồng Đức Thắng nghỉ 4 trận và phạt 15 triệu đồng và Vũ Thanh Tùng treo bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 10 triệu đồng. Trong khi đó, tiền đạo Samson của Hà Nội T&T cũng bị treo giò 4 trận và phạt 15 triệu đồng.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Sau  khi án phạt được đưa ra, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng đã kịch liệt phản đối và cho rằng Ban kỷ luật VFF đã làm việc thiếu công tâm khi cố tình xử ép đội bóng của ông và có ý thiên vị cầu thủ của CLB Hà Nội T&T. Ông Hùng bày tỏ quan điểm của mình rằng, ông không bênh cầu thủ của mình, khi họ mắc sai phạm dẫn tới bị kỷ luật là xứng đáng và ông hoàn toàn ủng hộ.

 

Nhưng trong vụ ẩu đả này Văn Nam là cầu thủ bị đánh, chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Vũ Trọng Thư và tiếp tục được thi đấu lại chịu án phạt nặng nhất (treo giò hết mùa giải 2014). Trong khi đó, tiền đạo Samson (Hà Nội T&T) gây hấn với Văn Nam rồi hung hăng nhảy vào đánh Đồng Đức Thắng hây nên vụ lộn xộn và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị đuổi khỏi sân lại chỉ chịu án phạt treo giò 4 trận.

 

Chủ tịch CLB Hải Phòng tuyên bố rằng nếu VFF cố tình xử ép để đẩy đội bóng của ông vào thế đường cùng thì Hải Phòng cũng sẽ dừng thi đấu vì lực lượng đã quá mỏng. Ngay mai (4/6), đích thân Chủ tịch CLB Hải Phòng sẽ trực tiếp lên trụ sở của LĐBĐ Việt Nam (VFF) để kiến nghị với Ban kỷ luật về án phạt quá nặng với Văn Nam cũng như thiên vị cầu thủ Samson của Hà Nội T&T. Còn với án phạt của Đức Thắng và Thanh Tùng thì ông Hùng đồng tình và cho rằng hình thức như vậy đủ để răn đe và cho cầu thủ chắc chắn đã có được một bài học đáng nhớ.

 

Như vậy, với án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra, Hà Nội T&T sẽ mất đi tiền đạo chủ lực trong 4 vòng đấu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình cạnh tranh chức vô địch với 2 đối thủ là B.Bình Dương và Thanh Hóa. Trong khi đó, Hải Phòng sẽ thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột trong những vòng đấu tới khi có tới 3 cầu thủ bị treo giò sau vụ ẩu đả. Trước đó, trung vệ Đinh Tiến Thành của đội bóng đất Cảng cũng đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng do phản ứng thái quá với trọng tài.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng dọa bỏ giải Hải Phòng Hoàng Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Phan Thanh Hùng
Xem thêm