Quảng cáo

Liverpool nhắm tiền đạo của Swansea để thay thể Suarez

Thứ sáu, 11/07/2014 15:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool gần như chắc chắn sẽ bán tiền đạo Luis Suarez cho Barca. Thế nên, Á quân Premier League đã nhắm chân sút Wilfried Bony của Swansea City để thay thế cho tiền đạo người Uruguay.

 

HLV Brendan Rodgers nhắm Bony để thay thế cho Suarez

 

Liverpool gần như chắc chắn sẽ không còn sự phục vụ của chân sút Luis Suarez trong mùa giải tới khi họ đã đạt được thảo thuận chuyển nhượng cầu thủ này cho Barcelona. Theo báo chí Anh, thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất và đội bóng thành phố Cảng nước Anh sẽ thu về khoảng 70-73 triệu euro.

 

Và lúc này, đội chủ sân Anfield cũng đã tìm phương án để thay thế cho chân sút người Uruguay. Mới đây, Liverpool đã đem về chân sút Rickie Lambert từ Southampton. Ngoài ra, The Kop cũng đạt thỏa thuận mua tài năng 19 tuổi của ĐT Bỉ, Divock Origi từ Lille. Tuy nhiên, nhiều khả năng Origi sẽ được đem cho mượn lại đội bóng Ligue 1 trong 1 mùa, còn một mình Lambert chưa đủ sức khỏa lấp khoảng trống Suarez để lại.

 

Chính vì vậy, Á quân Premier League vẫn cần bổ sung thêm một chân sút có khả năng “săn bàn". Theo truyền thông Anh, HLV Brendan Rodgers đang để mắt tới tiền đạo Wilfried Bony, người đã có mùa giải đầu tiên bùng nổ tại Premier League với 16 bàn thắng sau 34 lần ra sân trong màu áo của CLB Swansea City. Theo đó, có nguồn tin cho rằng, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã đạt thỏa thuận cá nhân với người đại diện của tiền đạo ĐT Bờ Biển Ngà và mức giá chuyển nhượng cho thương vụ này là 19 triệu bảng.

 

Wilfried Bony, 25 tuổi là mẫu trung phong cắm điển hình hơn, với thể hình và thể lực sung mãn. Ngoài ra, chân sút người Bờ Biển Ngà này còn sở hữu những cú sút xa búa tạ và kỹ năng không chiến tuyệt vời. Tuy Bony không cùng đẳng cấp với Luis Suarez nhưng sự có mặt của anh cũng sẽ giúp cho The Kop giải được bài toán trên hàng công với sự hỗ trợ của hàng tiền vệ chất lượng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool nhắm Bony thay thế Suarez Liverpool chiêu mộ Bony Swansea City Barca chiêu mộ Luis Suarez Barcelona mua Suarez Liverpool ĐT Uruguay ĐT Anh World Cup 2014 tin chuyển nhượng Premier League
Xem thêm