Quảng cáo

Lượt đấu sớm vòng 21 V-League2014: Chờ đợi sự bất ngờ

Thứ bảy, 19/07/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều này (19/07), V-League 2014 tiếp tục khởi tranh vòng đấu thứ 21. Do giải đấu đang trôi về những vòng đấu cuối nên các đội đều đang bước giai đoạn “chạy nước rút”, điều này hứa hẹn nhiều bất ngờ và kịch tính.

 

SHB.ĐN quyết tâm giành chiến thắng trước Hải Phòng

 

 

SHB.Đà Nẵng vs Hải Phòng: 16h30 ngày 19/7

 

Chủ nhà SHB.ĐN đang khát khao đòi lại “món nợ” ở lượt đi trước Hải Phòng khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng 21 V-League 2014 diễn ra chiều nay (19/07). Trong chuyến làm khác trên sân Lạch Tray ở lượt đi, SHB.ĐN đã để đội bóng đất Cảng lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Ở trận đấu, đội chủ nhà đã chơi một thứ bóng đá xấu xí và bạo lực khiến cho HLV Lê Huỳnh Đức xin trọng tài xử đội bóng của ông thua để bảo đảm an toàn cho các học trò. Tuy nhiên, trọng tài thứ tư đã không làm vậy và khi đội bóng Sông Hàn chùn chân thì Hải Phòng đã giành chiến thắng.

 

Ở trận đấu lượt về diễn ra chiều nay, SHB.ĐN cũng đang khát khao giành chiến thắng để hướng đến vị trí thứ 3 chung cuộc. Nếu thắng Hải Phòng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ rút ngắn cách biệt với đội đang đứng thứ 3 xuống còn 1 điểm và điều đó tạo áp lực rất lớn cho Thanh Hóa khi họ bước vào trận đấu trên sân của ĐT.LA diễn ra lúc 18h00.

 

Trong khi đó, đội khách Hải Phòng đang có phong độ cực kỳ sa sút kể từ giai đoạn lượt về nên để giành điểm trước SHB.Đà Nẵng trên sân Chi Lăng là một điều rất khó khăn. Hơn nữa, đội bóng đất cảng cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng Đức Thắng và Văn Nam vì bị treo giò.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

SHB.ĐN: Văn Hưng, Valentic, Cao Cường, Hoàng Quãng, Minh Tâm, Minh Phương, Vũ Phong, Ngọc Thắng, Thanh Sang, Quốc Anh, Bernando.

 

Hải Phòng: Thanh Thắng, Tiến Thành, Văn Học, Minh Châu, Văn Phú, Justice, Văn Phong, Thanh Tùng, Đình Tùng, Quang Hải, Fagan.

 

ĐT.Long An vs Thanh Hóa: 18h00 ngày 19/7

 

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 Đồng Tâm Long An (Vòng 7 V-League 2014)

 

Đội chủ nhà ĐT.Long An vẫn chưa thoát khỏi nỗi lo trụ hạng khi đội bóng đang đứng cuối BXH là HV.An Giang đã liên tiếp thu hẹp khoảng cách ở những vòng đấu gần đây. Vì vậy, thầy trò HLV Ngô Quang Sang muốn đánh bại Thanh Hóa ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 21 V-League 2014 này. Hơn nữa, đội chủ sân Tân An cũng đang quyết tâm đòi lại món nợ ở lượt đi khi họ để thua đội bóng xứ Thanh 2-1.

 

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng đang khát khao giành chiến thắng, mặc dù cơ hội vô địch của họ là rất nhỏ. Nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn có quyền hy vọng và họ cần phải giành chiến thắng qua từng vòng đấu. Hơn nữa, vị trí top 3 của Thanh Hóa cũng đã bị đe dọa bởi SHB.ĐN đang chơi cực kỳ ấn tượng ở những vòng đấu gần đây.

 

Chính vì vậy, Thanh Hóa sẽ chơi quyết tâm để giành chiến thắng trước ĐT.Long An thêm lần nữa. Thế nhưng, việc thi đấu trên sân khách và thiếu vắng 2 cầu thủ 23 cầu thủ trụ cột Đức Tuấn và Xuân Tú chắc chắn sẽ khiến cho đội bóng xứ Thanh gặp nhiều khó khăn.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

ĐT.LA: Quốc Cường; Nhật Tân, Thanh Giang, Chí Công, Quang Thanh; Huỳnh Tấn Tài, Dzravko, Tài Em, Thanh Hải, Sim Won Sub, Oseni.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Xuân Luân, Van Bakel, Hoàng Vissai, Tấn Đạt, Lê Văn Tân, Hữu Dũng, Xuân Thành, Đinh Văn Ta, Quốc Phương, Dincic.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep vòng 21 v league 2014 truc tiep v league 2014 truc tiep da nang vs hai phong shb.da nang vs hải phong truc tiep v league SHB.Đà Nẵng Đồng Tâm Long An vs Thanh Hóa ĐT.long an vs thanh hoa vòng 21 v league 21 Lê Huỳnh Đức Mai Đức Chung
Xem thêm