Quảng cáo

Mỗi cầu thủ U19 VN sẽ nhận 20 USD/ngày trong thời gian tập huấn

Thứ tư, 26/02/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều qua (25/02), Bầu Đức đã đến sân xem thầy trò HLV Guillaume thi đấu giao hữu và có buổi trò chuyện động viên tinh thần toàn đội trong quá trình tập luyện sắp tới tại châu Âu. Theo đó, ông hứa sẽ cấp cho mỗi cầu thủ U19 Việt Nam 20 USD/ngày để tiêu vặt.

 

u19 việt nam , u19 viet nam , bầu đức, U19 quốc tế TP.HCM 2014 , U19 Việt Nam , Hoàng Anh Gia Lai , Đoàn Nguyên Đức , HA.GL – Arsenal JMG , Guillaume Graechen, U19 châu Á 2014, tập huấn tại châu âu

Bầu Đức đến sân theo dõi U19 VN thi đấu giao hữu với Đắk Lắk

 

ĐT U19 Việt Nam đang tập trung tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai) để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Anh và Bỉ vào ngày 01/03 tới. Chiều qua (25/02), thầy trò HLV Guillaume Graechen đã thi đấu giao hữu với đội hạng nhất Đắk Lăk và 2 đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn với kết quả hòa 2-2. Đặc biệt, bầu Đức dù rất bận rộn vẫn đến sân để xem và cổ vũ U19 Việt Nam thi đấu.

 

Video bóng đá: Hành trình vòng loại Châu Á của U19 VN

 

Sau trận đấu, vị Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi chia sẻ cũng như động viên tinh thần toàn đội U19 VN trong quá trình tập huấn tại châu Âu trong thời gian tới. Bầu Đức nhấn mạnh rằng, mục tiêu của U19 Việt Nam là thi đấu thành cồng tại VCK U19 châu Á 2014 và chuyến đi tập huấn lần này rất quan trọng và tốn kém. Chính vì vậy, ông muốn toàn đội phải chuyên tâm tập luyện và cố gắng hết mình để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm cũng như cải thiện chuyên môn. Đặc biệt, các cầu thủ phải đặt lối chơi fair-play lên hàng đầu.

 

Trong thành phần của ĐT U19 Việt Nam, các cầu thủ thuộc Học viện HAGL-Arsenal vẫn chiếm đa số. Trong đó, Đông Triều, Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường đã từng có thời gian sang Anh tập huấn. Chính vì vậy, bầu Đức đã chỉ đạo 4 cầu thủ trên phải truyền đạt lại kinh nghiệm cho các đồng đội, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc trong quang thời gian tập luyện tại Anh và Bỉ.

 

Đáng chú ý, ông bầu của đội bóng phố Núi đã hứa sẽ cấp cho mỗi cầu thủ mỗi ngày 20 USD để tiêu vặt. Đây là tiền riêng của cá nhận bầu Đức cung cấp cho các cầu thủ mỗi ngày và ông khuyến khích các cầu thủ chi tiêu sao cho hợp lý. Ngoài ra, ông cũng sẽ bàn thêm với VFF về vẫn đề tiên lương cho các cầu thủ U19 Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Anh và Bỉ.  

 

Thầy trò HLV Guillaume Graechen tiếp tục tập luyện tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai), sau đó toàn đội U19 Việt Nam sẽ di chuyển xuống TP.HCM vào ngày 28/02 để chuẩn bị lên đường sang Anh tập huấn vào ngày 01/03.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u19 việt nam u19 viet nam bầu đức U19 quốc tế TP.HCM 2014 U19 Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen U19 châu Á 2014 tập huấn tại châu âu
Xem thêm