Quảng cáo

Nhóm cầu thủ bán độ V.Ninh Bình gặp bầu Trường xin tha thứ

Thứ ba, 15/04/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tối qua 14/04, ngay khi bầu Trường đã có mặt tại đại bản doanh CLB V.Ninh Bình là khách sạn The Vissai, nhóm cầu thủ “nhúng chàm” tại AFC Cup đã cầu xin để được gặp ông và cầu xin sự tha thứ.

 

 V.Ninh Bình bán độ , V.Ninh Bình bỏ v league , bầu trường , Bầu Trường , V.Ninh Bình dính tiêu cực , AFC Cup, v league, Danh Ngọc, Văn Thắng, Nguyễn Văn Sỹ, cầu thủ xin bầu Trường tha thứ

bầu Trường đã quyết định V.NB dừng cuộc chơi tại V-League 2014

 

Ngay sau khi có quyết định dừng mọi hoạt động của đội bóng để điều tra tiêu cực, ông bầu Hoàng Mạnh Trường đã không có mặt ở Ninh Bình do bận công việc. Tối qua 14/04, bầu Trường mới xuất hiện tại khách sạn The Vissai, đây cũng là nơi thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đóng quân. Sau khi ông xuất hiện, số cầu thủ tham gia bán độ tại AFC Cup như Trần Mạnh Dũng, Văn Duyệt, Gia Từ, Quang Hùng… đã lập tức xin được gặp ông và cầu mong sự tha thứ.  

 

Video bóng đá:  Trận đấu các cầu thủ V.NB "làm độ" tại  AFC Cup 2014  

 

Lúc bầu Trường có mặt tại khách sạn The Vissai đã rất muộn nhưng ông vẫn dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn với nhóm cầu thủ này. Tuy nhiên, ông chủ CLB đất cố đô không tiếp đồng loạt hết nhóm cầu thủ “nhúng chàm” mà chỉ cho 2 người vào mỗi lần. Trong buổi làm việc ông chủ đội bóng, các cầu thủ tham gia bán độ trên đều khóc xin nhận lỗi với bầu Trường, mong ông tha thứ.

 

Trước đó, ngày 30/3, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ làm công văn đề nghị công an tỉnh điều tra vụ cầu thủ “bắt độ” ở trận đấu với Kelantan (Malaysia) để thu về 800 triệu đồng chia nhau. Các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ nhanh chóng thừa nhận sự việc trước cơ quan điều tra. Sau đó, nhóm cầu thủ này đã nhiều lần liên hệ để được gặp bầu Trường cầu mong sự tha thứ nhưng bất thành do ông chủ Tập đoàn The Vissai vắng mặt vì đi công tác.

 

Dù không có mặt tại Ninh Bình nhưng bầu Trường cũng đã chỉ đạo Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ gửi công văn lên VFF và VPF về việc chính thức dừng thi đấu ở V-League 2014 để điều tra tới nơi vụ án tiêu cực này. Ngoài ra, ông bầu yêu bóng đó đất cô đố cũng cho phép thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tập luyện trở lại cùng với số cầu thủ ngoại binh, nhập tịch và những cầu thủ không dính dáng đến tiêu cực như Phước Tứ, Văn Quyến… để tiếp tục thi đấu tại đấu trường AFC Cup.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình dính tiêu cực AFC Cup v league Danh Ngọc Văn Thắng Nguyễn Văn Sỹ cầu thủ xin bầu Trường tha thứ
Xem thêm