Quảng cáo

Những phát biểu gây sốc của bầu Kiên tại V-League

Thứ tư, 16/04/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay 16/04, TAND TP.Hà Nôi đã mở phiên xét xử đầu tiên đối với ông Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm. Tuy nhiên, do bị cáo Trần Xuân Giá vắng mặt nên phiên tòa đã bị hoãn trong buổi chiều nay.

 

Video bóng đá: Những phát ngôn rất sốc của bầu Kiên đối với BĐVN

 

Trước khi bị bắt và khởi tố, Nguyễn Đức Kiên (tức bầu Kiên) là ông chủ của đội bóng Hà Nội ACB (CLB Hà Nội). Ông được nhiều người biết đến không chỉ vì độ giàu có và chịu chơi trong làng bóng đá Việt Nam mà ông còn gây được chú ý bằng những phát biểu gây sốc đối với VFF và VPF tại kỳ hội nghị tổng kết cuối năm 2011. Trong vòng 10 năm làm bóng đá, “Kiên đầu bạc” không gặt hái được nhiều vinh quang nhưng ông được đánh giá là những người đi đầu trong việc cải tổ bóng đá Việt Nam, “dám nói dám làm”.

 

 bầu kiên hầu tòa,xét xử bầu kiên,Bầu Kiên bị bắt,xét xử Bầu Kiên, bầu kiên phạm tội, ngân hàng ACB, bầu kiên đối với bóng đá Việt Nam, VFF, bầu kiên gây Sốc

Bầu Kiên trong phiên xét xử tại Tòa sáng nay (16/04)

 

Những phát ngôn rất sốc của bầu Kiên được đưa ra tại hội nghị tổng kết V-League 2011 của VFF: "Cá nhân tôi cho rằng trọng tài bây giờ tiêu cực nhiều hơn, tinh vi hơn và thủ đoạn hơn. Tôi phải nói thật là, có anh em trọng tài ngồi đây cao thủ lắm. Các anh muốn giết một đội đơn giản lắm, không cần phải thô đâu. Anh cứ dí thẻ vàng nhiều vào, thằng nào cần anh đè cho cái thẻ đỏ, đương đá tấn công thì anh cắt ngưng lại, việt vị thì anh không bắt hoặc chưa việt vị thì anh lại bắt".

 

“VFF luôn nói câu quen thuộc: Bằng chứng đâu? Bằng chứng trong tay các anh cả. Các anh biết hết, biết rõ ràng, biết trọng tài nào tốt, trọng tài nào không tốt. Tôi bảo đảm các anh biết hết. Chỉ có người trách nhiệm có mở mắt ra để nhìn thấy hay không, hay cố tình cho qua. Bao nhiêu năm rồi, suốt ngày các anh hỏi câu “bằng chứng đâu?” thì nghe sao nổi”. “Không ít người tiếp xúc với tôi bảo rằng cần phải lo trọng tài nhưng tôi luôn nói với anh em: một đồng cũng không bao giờ cho”.

 

Tháng 8 năm 2012, Bầu Kiên bị bắt và bị truy tố tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Cố ý làm trái quy định nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, Trốn thuế, Kinh doanh trái phép. Sau 20 tháng tạm giam, sáng nay 16/04, Toàn án Nhân dân TP.Hà Nội đã tiến hành xét xử vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm. Tuy nhiên, phiên tòa đã bị hoãn và buổi chiều cùng này do bị cáo Trần Xuân Giá vắng mặt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bầu kiên hầu tòa xét xử bầu kiên Bầu Kiên bị bắt xét xử Bầu Kiên bầu kiên phạm tội ngân hàng ACB bầu kiên đối với bóng đá Việt Nam VFF bầu kiên gây Sốc
Xem thêm