Quảng cáo

QNK.Quảng Nam vs SHB.Đà Nẵng: Derby xứ Quảng, 16h30 ngày 12/04

Thứ bảy, 12/04/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu giữa QNK.QN với SHB.Đà Nẵng ở vòng 12 V-League 2014 diễn ra chiều nay được coi là trận chiến derby giữa 2 đội bóng miền xứ Quảng.

 

 truc tiep shb.da nang vs qnk.qn, SHB.ĐN vs QNK.Quảng Nam, shb.da nang, QNK.Quảng Nam, SHB.Đà Nẵng, Quảng Nam, v league 2014, v league, vòng 12 v league 2014, Vũ Quang Bảo, Lê Huỳnh Đức, Quốc Anh, Vũ Phong

Cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng xứ Quảng được hứa hẹn nhiều kịch tính

 

SHB.ĐN và QNK.QN là 2 đội bóng có mỗi quan hệ rất thân thiết và khăng khít. Nhiều người còn cho rằng, đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo chính là sân sau của đội bóng Sông Hàn. Tuy nhiên, tại giải đấu cao nhất Việt Nam buộc 2 đội phải đối đầu nhau tại vòng 12 diễn ra chiều nay trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 1-3 B.Bình Dương (V-League 2014)

 

Dù mới là tân binh nhưng QNK.Quảng Nam lại đang có được thành tích tốt hơn đội bóng làng giềng của mình với vị trí thứ 8 trên BXH nhưng lại đá hơn một trận. Đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo luôn thi đấu thăng hoa trên sân nhà và mới đây nhất họ đã giành chiến thắng đậm 6-3 trước Than Quang Ninh. Chính vì vậy, đội chủ sân Tam Kỳ đang rất tự tin giành điểm trước SHB.ĐN trong trận đối đầu chiều nay trên sân nhà.

 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức cũng đang cần những chiến thắng để sớm cải thiện vị trí của mình trên BXH. Ở mùa giải năm nay, đội bóng Sông Hàn đã không có được thành tích tốt khi họ liên tục khủng hoảng lực lượng, nhất là hàng công thiêu đi “sát thủ” săn bàn số một Gaston Merlo do dính chấn thương và đang đứng trước nguy cơ chia tay đội bóng. Sau trận thua 1-3 trước B.BD ở vòng đấu trước, SHB.ĐN đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

 

Chính vì vậy, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước QNK.QN ở vòng 12 V-League diễn ra chiều nay trên sân Tam Kỳ. Xét về mọi mặt thì thi đội bóng Sông Hàn đang chiếm lợi thế cả về lực lượng lẫn kinh nghiệm chinh chiến ở V-League. Vì vậy, SHB.ĐN được đánh giá là sẽ giành được điểm ở vòng đấu này. Trong khi đó, QNK.QN được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà cũng sẽ làm nên điều bất ngờ. Chính điều này hứa hẹn một derby xứ Quảng Đà hấp dẫn và kịch tính diễn ra vào lúc 16h30 chiều này (12/04) trên sân Tam Kỳ.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
truc tiep shb.da nang vs qnk.qn SHB.ĐN vs QNK.Quảng Nam shb.da nang QNK.Quảng Nam SHB.Đà Nẵng Quảng Nam v league 2014 v league vòng 12 v league 2014 Vũ Quang Bảo Lê Huỳnh Đức Quốc Anh Vũ Phong
Xem thêm