Quảng cáo

Tân Chủ tịch VFF nói về kế hoạch cho ĐT nữ và U19 Việt Nam

Thứ tư, 26/03/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi trúng cử chức Chủ tịch VFF khóa VII (nhiệm kỳ 2014-2018), ông Lê Hùng Dũng đã có những chia sẻ về kế hoạch sắp tới cho nền bóng đá Việt Nam. Trong đó, tân Chủ tịch VFF khẳng định ĐT nữ VN và U19 Việt Nam sẽ được đầu tư mạnh mẽ.

 

ông Lê Hùng Dũng nhấn mạnh BĐVN sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

 

Ngay sau khi trúng cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với 60/62 phiếu bầu, chiếm tỷ lệ 97/%, ông Lê Hùng Dũng đã có những định hướng mới cho nền bóng đá Việt Nam. Theo đó, tân Chủ tịch VFF nhấn mạnh, ông cùng các cộng sự sẽ tận tâm, tận lực thực hiện những việc làm cấp bách để đưa bóng đá phát triển. Ông tin rằng với những chuyển biến tích cực, VFF sẽ nhận được sự ủng hộ của công luận.

 

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-2 U19 AS Roma (Cup tứ hùng)

 

Bên cạnh đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng đã có những định hướng cho bóng đá nữ Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của ĐT nữ VN là thi đấu thành công tại VCK Asian Cup 2014 diễn ra vào tháng 5 tại TP.HCM và giành vé dự World Cup nữ 2015 tại Canada. Chính vì vậy, VFF sẽ chú tâm hơn nữa và tạo mọi điều kiện tốt nhất để thầy trò HLV Trần Vân Phát gặt hái được những thành công.  

 

Tân Chủ tịch VFF chia sẻ với báo giới rằng, từ năm ngoái, VFF đã họp với HLV Trần Vân Phát để nghe kế hoạch chuẩn bị cụ thể, chi tiết cho VCK Asian Cup nữ 2014. Sắp tới, VFF sẽ mở két để cầu thủ tập huấn ở thành phố nào thì đi tới sân bay gần nhất, để rút ngắn nhất thời gian, quãng đường di chuyển để đảm bảo thể lực tốt nhất cho các cầu thủ. Chấm dứt ngay cách làm là để VĐV phải đi bằng vé máy bay giá rẻ hòng tiết kiệm chi phí như trước đây. VFF sẽ làm hết mình để hỗ trợ để ĐT nữ VN có cơ hộ giành vé dự World Cup nữ 2015 tại Canada.

 

Ngoài bóng đá nữ, VFF cũng sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ U19 Việt Nam thi đấu thành công tại VCK U19 châu Á 2014 diễn ra vào tháng 10 tại Myanmar. Theo Chủ tịch VFF, sau đợt tập huấn châu Âu, đội U19 VN sẽ tiếp tục đi tập huấn Nhật Bản khoảng 20 ngày. Sau khi các cầu thủ thi tốt nghiệp THPT xong là sẽ tham dự giải “ASEAN +2”, giải đấu gồm 4 nước trong khu vực lọt vào VCK và Australia, Nhật Bản.

 

Ông Dũng cũng nhấn mạnh rằng, tất cả các giải đấu cũng như những chuyến tập huấn trước đó chỉ là tiền đề để giúp thầy trò HLV Guillaume Graechen chuẩn bị cho VCK U19 châu Á vào tháng 10 tới tại Myanmar. Từ giờ cho đến lúc giải đấu châu lục trên khởi tranh, các đợt tập huấn cho U19 VN sẽ diễn ra liên tục. Hy vọng, các cầu thủ U19 Việt Nam sẽ thi đấu bằng vai với các đối thủ lớn của châu Á tại giải đấu này.

 

Ông Lê Hùng Dũng cũng khẳng định rằng, VFF đang có những kế hoạch cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối năm. Hiện tại, VFF đang nhờ LĐBĐ Nhật Bản giới thiệu cho một vị HLV danh tiếng về dẫn dắt ĐTQG và dự kiến vào tháng tư tới, đội tuyển bóng đá nam sẽ có vị thuyền trưởng người Nhật Bản.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF Lê Hùng Dũng tân Chủ tịch VFF Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng trúng cử chức Chủ tich VFF bóng đá Việt Nam đội tuyển Việt Nam đội tuyển nữ Việt Nam u19 việt nam u19 viet nam
Xem thêm