Quảng cáo

Thắng đậm QNK.QN, SLNA soán ngôi đầu BXH của Hà Nội T&T

Chủ nhật, 19/01/2014 21:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vùi dập tân binh V-Leagua 2014 -QNK.Quảng Nam với tỷ số 6-1 tại lượt đấu vòng 2 V-League 2014, SLNA đã soán ngôi đầu bảng xếp hạng của nhà ĐKVĐ Hà Nội T&T.

 

 slna thắng đậm qnk.quang nam, qnk.qn, slna, SLNA, SLNA soán ngôi đầu, tháng đậm QNK.quang nam,  v league 2014, v league, vòng 2 v league 2014, những dấu ấn v league, hà nội t&t, b.bình dương, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Vùi dập Quảng Nam, SLNA vươn lên đứng đầu BXH

 

Trận đấu giữa SLNA với QNK.Quảng Nam được coi là trận “derby xứ nghệ” bởi đội khách có đến đội hình và cả HLV đều là người Nghệ An. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng tân binh V-League sẽ gây ra nhiều bất ngờ cho đội chủ nhà khi quá hiểu nhau. Tuy nhiên, với lợi thế trên sân nhà, SLNA đã nhanh chóng làm chủ thế trận và đã cớ được bàn thắng sớm.

 

Phút 5 của trận đấu, sau khi nhận được đường chuyền từ cú đánh đầu của Công Vinh, Biyaga Paul Emile đã mạnh dạn đi bóng qua hậu vệ đối phương rồi tung cú sút cận thành mở tỉ số 1-0. Có được bàn thắng sớm, SLNA tiếp tục chơi hưng phấn và đến phút thứ 25 tỷ số đã được nâng lên 2-0. Phi Sơn với một bóng đi bóng kỹ thuật loại bỏ hai hậu vệ đối phương rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Văn Cường, qua đó nhận đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

 

Sau khi nhận 2 bàn thua liên tiếp, HLV Vũ Quang Bảo đã lập tức có thay đổi nhân sự khi Ngọc Nguyên và Chí Huynh được tung vào sân. Sự thay đổi này giúp cho QNK.Quảng Nam đã phần nào đó áp đặt thế trận lên đội chủ nhà và không để cho đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng kiểm soát bóng khu giữa sân như lúc đầu. Tuy nhiên, những sự thay đổi đó cũng không thể giúp cho QNK.Quảng Nam tạo nên đột biến khi họ phải nhận thêm bàn thua thứ ở phút thứ 38. Từ pha phản công, Phi Sơn bức tốc mạnh mẽ rồi chuyền bóng như đặt để tân binh Biyaga băng vào dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3-0.

 

Trước sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV không còn chỗ trống trên sân Vinh, SLNA tiếp tục chơi thăng hoa và thời gian chỉ trôi qua được hơn 10 phút hiệp thi đấu thứ 2 thì tỷ số đã được nâng lên 5-0, do các pha lập công của Hồng Việt và Ndjodo Edouard. Đến phút thứ 70, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh cũng có được bàn thắng cho riêng mình sau nhiều lần tạo cơ hội và chứng kiến các đồng đội lần lượt ghi bàn. Nhận được đường chuyền của Phi Sơn, cựu cầu thủ của Sapporo đã thực hiện một pha sút chìm hiểm hóc loại bỏ thủ môn Văn Cường, qua đó nâng tỷ số lên 6-0 cho SLNA.

 

Những nỗ lực của QNK.Quảng Nam cũng được đền đáp bằng một bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 75. Từ pha đá phạt góc của Thanh Trung, Adamu Yahaya dễ dàng đánh đầu cận thành tung lưới thủ thành Nguyên Mạnh. Những phút còn lại cả 2 đội đều tạo ra được rất nhiều tình huống nguy hiểm nhưng tỷ số 6-1 vẫn được giữ nguyên đến hết trận đấu.

 

Với chiến thắng đậm trước QNK.Quảng Nam, đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã soán ngôi đầu bảng xếp hạng của nhà ĐKVĐ - Hà Nội T&T cùng với 6 điểm có được sau 2 vòng đấu nhưng do hơn về hệ số bàn thắng thua.

 

Video bàn thắng: SLNA 6–1 QNK.QN (Vòng 2 - V-League 2014)

 

 

Đội hình ra sân


SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Hoàng, Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Đình Đồng; Quang Tình, Phi Sơn, Guilherme, Công Vinh; Emile, Ndjodo.


QNK.QN: Văn Cường; Hải Anh, Jonas, Ngọc Nguyên, Trọng Bình; Trung Sơn, Công Minh, Thanh Vân, Thanh Trung; Yahaya, Henry.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
slna thắng đậm qnk.quang nam qnk.qn slna SLNA SLNA soán ngôi đầu tháng đậm QNK.quang nam v league 2014 v league vòng 2 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t b.bình dương shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm