Quảng cáo

Thanh Hóa – SHB.Đà Nẵng: Khó khăn chờ đón thầy trò Lê Huỳnh Đức

Thứ tư, 15/01/2014 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SHB.Đà Nẵng được dự báo là sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước Thanh Hóa ở vòng 2 V-League 2014 khi đội bóng xứ Thanh đang thể hiện quyết tâm giành điểm trên sân nhà.

 

 v league 2014, v league, vòng một v league 2014, những dấu ấn v league, Thanh Hóa, thanh hoa, Van Bakel, Mạc Hồng Quân, Nastja Ceh, shb.đà nẵng, lịch thi đấu v league 2014

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs SHB.ĐN hứa hẹn nhiều hấp dẫn

 

Đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã có một khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-1 trước ĐT.Long An trên sân Chi Lăng hồi cuối tuần qua. Để chuẩn bị chinh phục ngôi vô địch V-League 2014, SHB.Đà Nẵng cũng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo về mặt nhận sự. Trong đó có sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng như: Vũ Phong, Thanh Sang, Valentic Adrian, Mamic Bojan… Đặc biệt là bộ đôi ngoại binh Bojan- Valentic đã tỏa sáng và mỗi người đều đóng góp một bàn thắng trong trận mở màn.

 

Ngoài ra, đội bóng Sông Hàn còn sở hữu một chân sút ngoại binh thuộc top đầu V-League hiện nay là Gaston Merlo. Chính cầu thủ người Argentina này đã ghi bàn thắng mở tỷ số khai thông bế tắc trong trận gặp ĐT.LA. Với những cầu thủ trụ cột cộng thêm những nhân tố mới chất lượng, SHB.Đà Nẵng đã được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch V-League năm nay.

 

Thế nhưng, tất cả vẫn còn là quá sớm khi giải đấu mới chỉ đi hết vòng 1. Cuối tuần này, SHB.Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa và đây được dự báo là thử thách đầu tiên của đội bóng Sông Hàn trong hành trình chinh phục ngôi Vương. Mặc dù đang sở hữu đội hình rất chất lượng, nhưng gặp Thanh Hóa chưa bao giờ điều dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

 

Nếu như SHB.ĐN đã có được khởi đầu thuận lợi thì đội bóng xứ Thanh lại chỉ giành được có 1 điểm khi cầm hòa V.Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đang quyết tâm giành 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà trước đội bóng Sông Hàn. Khi đội hình sở hữu nhiều ngôi sao như: Van Bakel, Mạc Hồng Quân, Nastja Ceh… thì để giành được 3 điểm là điều không quá khó khăn đối với đội bóng xứ Thanh.

 

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, Chủ tịch CLB Thanh Hóa là ông Nguyễn Văn Đệ đã đặt ra mục tiêu vô địch V-League 2014. Thế nên, việc chỉ giành được 1 điểm trong trận mở đầu được coi là chưa thành công đối với đội bóng này. Với quyết tâm cao để hoàn thành mục tiêu, Thanh Hóa chắc chắn sẽ gây khó khăn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở vòng đấu thứ 2 V-League diễn ra vào cuối tuần này.  

 

Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa với SHB.Đà Nẵng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 18/01/2014 trên sân Thanh Hóa, được trực tiếp trên VTV6 và Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
v league 2014 v league vòng một v league 2014 những dấu ấn v league Thanh Hóa thanh hoa Van Bakel Mạc Hồng Quân Nastja Ceh shb.đà nẵng lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm