Quảng cáo

Tổng hợp vòng 12 V-League 2015: Các "ông lớn" đều ngã ngựa

Thứ hai, 04/05/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 12 V-League 2015 đã có nhiều bất ngờ xảy ra khi những "ông lớn" như B.BD, Hà Nội T&T hay Than Quảng Ninh đều "phơi áo" trên sân khách.

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Đồng Tháp 2-0 Hà Nội T&T

Trận đấu sớm nhất vòng 12 đã chứng kiến điều bất ngờ khi Hà Nội T&T nhận thất bại 0-2 trước tân binh Đồng Tháp ngay trên sân Cao Lãnh. Sau chiến thắng 4-3 trước HAGL ở vòng đấu trước, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu sau, thế nhưng điều đó đã không xảy ra mà ngược lại họ còn nhận thất bại trước một tân binh mới lên hạng năm nay. Felix và Nguyễn Văn Mộc đã khiến cho Á quân V-League trắng tay rời sân Cao Lãnh với 2 bàn thắng sớm ở các phút 24 và 46.

ĐT Long An 1-0 Hải Phòng

Mặc dù Hải Phòng luôn được đánh giá là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất V-League 2015 nhưng ĐT Long An vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay trên sân nhà với pha lập công của Nguyễn Tài Lộc ở phút thứ 24. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã đón sự trở lại của rất nhiều cầu thủ trụ cột như Trí Công, Hoàng Lâm... chính bộ đội trung vệ này đã hóa giải được sự nguy hiểm từ 2 chân sút chủ lực của đội bóng đất Cảng là Steves và Fagan.

Khánh Hòa 1-0 Bình Dương

Video clip bàn thắng: Khánh Hòa 1-0 Bình Dương (V-League 2015)

Một lần nữa Khánh Hòa lại cho người ta thấy đúng với cái tên "khắc tinh của những ông lớn" khi họ khiến cho nhà ĐKVĐ V-League ôm hận ở vòng 12 V-League 2015. Sau chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Thanh Sơn, B.Bình Dương được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại được tân binh Khánh Hòa ở vòng đấu này nhằm tăng khoảng cách với nhóm cạnh tranh chức vô địch.

Thế nhưng, thầy trò HLV Võ Đình Tân đã làm được điều tương tự như trận tiếp đón Hà Nội T&T ở vòng đấu trước khi thi đấu phòng ngự chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Với bàn thắng duy nhất của Uche, Khánh Hòa đã khiến cho B.Bình Dương với đội hình nhiều "hảo thủ" như Công Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng... trắng tay rời Nha Trang.

SHB.Đà Nẵng 2-0 Than Quảng Ninh

SHB.ĐN khiến cho "Vua sân khách" mất thiêng ngay tại Chi Lăng

Than Quảng Ninh được coi là "Vua sân khách" khi chưa từng bất bại ở mùa giải năm nay khi thi làm khách, vì thế họ được kỳ vọng sẽ giành điểm trước SHB. Đà Nẵng - đội bóng mới trở lại ở những vòng đấu gần đây. Thế nhưng, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã cho thấy được đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 2-0 trước Than Quảng Ninh với các pha lập công của Gomez và Vũ Phong, qua đó khiến cho đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa chấm dứt chuỗi trận bất bại trên sân khách.

XSKT Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa

Gặp lại đội bóng cũ mà mình từng dẫn dắt hơn 8 vòng đấu, GĐKT Vũ Quang Bảo đã chỉ đạo XSKT Cần Thơ thi đấu khá ấn tượng khi đối đầu với Thanh Hóa ở vòng đấu này trên sân nhà Cần Thơ. Đội chủ nhà đã sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 28 do pha lập công của Sunday. Thế nhưng, đội bóng xứ Thanh cũng đã giành lại được 1 điểm với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 69 do Hoàng Đình Tùng mang lại.


SLNA 1-2 Đồng Nai

Trước đối thủ đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng, SLNA được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm ở vòng 12 V-League 2015 khi họ đón tiếp Đồng Nai trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đã có được bàn thắng mở tỷ số sớm do công của Phi Sơn ở phút thứ 5, nhưng sau đó đội chủ nhà đã thi đấu có phần chủ quan để cho Đồng Nai lội ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1 ngay tại sân Vinh với các pha lập công của Hải Anh và Hồng Việt (người cũ của SLNA).

HAGL 2-2 QNK.Quảng Nam

tổng hợp vòng 12 V-League 2015, kết quả vòng 12 V league 2015, bảng xếp hạng V league 2015, lịch thi đấu vòng 11 V-League 2015, HAGL hòa QNK Quảng Nam, Than Quảng Ninh thua SHB.Đà Nẵng, B.Bình Dương 0-1 Khánh Hòa

HAGL bị cầm hòa ngay trên sân Pleiku

Sự xuất hiện của những ngoại binh mới, HAGL được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng ở vòng đấu này trước QNK.Quảng Nam. Ngoại binh Sanogo Muossa đã mang về bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm cho đội chủ nhà (20'), nhưng sau đó Tambwe Patiyo đã giúp đội khách lật ngược lại thế trận với 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 33 và 44. HAGL phải nhờ đến sự tỏa sáng của trung vệ Trần Hữu Đông Triều mới giành lại được 1 điểm với cú sút từ ngoài vòng cấm ở phút thứ 90.


 



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tổng hợp vòng 12 V-League 2015 kết quả vòng 12 V league 2015 bảng xếp hạng V league 2015 lịch thi đấu vòng 11 V-League 2015 HAGL hòa QNK Quảng Nam Than Quảng Ninh thua SHB.Đà Nẵng B.Bình Dương 0-1 Khánh Hòa
Xem thêm