Quảng cáo

Văn Quyến sẽ được V.Ninh Bình tri ân trước khi giải nghệ

Thứ hai, 21/04/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước khi lên đường Myanmar tham dự AFC Cup, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tiết lộ rằng V.Ninh Bình sẽ tổ chức một trận đấu chia tay cho Văn Quyến như một "món quà tri ân" trước khi cầu thủ này giải nghệ.

 

Văn Quyến sẽ có trận đấu chia tay trong màu áo CLB V.Ninh Bình

 

Tiền đạo Phạm Văn Quyến đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30 và thu dọn hành lý về Vinh (Nghệ An) để cưới vợ và kinh doanh. Lãnh đạo CLB V.Ninh Bình cũng đã đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với chân sút xứ Nghệ khi đội bóng đã nghỉ chơi V-League. Nhưng do toàn đội đang bận lên đường sang Myanmar thi đấu trận cuối cùng vòng bảng AFC Cup nên chuyện thanh lý hợp đồng giữa 2 bên vẫn chưa giải quyết xong.

 

Thông tin Văn Quyến quyết định “treo giày” ở tuổi 30 khiến cho nhiều người không khỏi tiếc nuối cho tài năng một thời của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, để ghi nhận những đóng góp và công lao của cựu thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam, V.Ninh Bình đang lên kế hoạch sẽ  tổ chức một trận đấu để tri ân Văn Quyến.

 

Video danh thủ: Những bàn thắng để đời của 'thần đồng' Văn Quyến

 

Việc đội bóng cố đô tri ấn Văn Quyến được HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ trước khi lên đường sang Myanmar đá AFC Cup. Theo đó, nhà cầm quân người Nam Định cho rằng, việc tổ chức tri ân cho một cầu tên tuổi thủ trước khi họ giải nghệ là điều các đội bóng vẫn thường làm. Tuy Văn Quyến không đóng góp được nhiều trong thời gian thi đấu cho Ninh Bình, nhưng nhìn lại cả sự nghiệp của chân sút xứ Nghệ và việc được tổ chức trận đấu chia tay là hoàn toàn xứng đáng.

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết thêm, ông sẽ nói chuyện với Văn Quyến về trận đấu chia tay sau khi trở về từ Myanmar. Tuy nói là tổ chức một trận đấu, nhưng V.NB sẽ mời Văn Quyến đá trong trận ở vòng knock-out AFC Cup 2014 trên sân nhà vào ngày 13/5 tới đây. Theo đó, ông Sỹ  cũng khẳng định sẽ cho Văn Quyến một trận đấu trọn vẹn trước khi xa rời sân cỏ và anh sẽ được ra sân đá chính ngay từ đấu. Sau 5 trận bất bại tại vòng bảng, đội bóng đất cố đô đã chắc chắn nhất bảng G và sẽ được thi đấu trên sân nhà tại vòng đấu lại trực tiếp.

 

Như vậy, “Quyến béo” sẽ phải trở lại đội bóng cố đô để tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu chia tay sự nghiệp sân cỏ. Có thông tin cho rằng, Văn Quyến sau khi chia tay Ninh Bình đã liên hệ với một số đội bóng ở V-League. Tuy nhiên, cựu tiền đạo lưng danh một thời của bóng đá Việt Nam đã lên tiếng phủ nhận và việc anh quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ chắc chắn đã có sự cân nhắc rất kĩ nên sẽ khó có sự thay đổi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tri ân Văn Quyến Quyến béo Văn Quyến chia tay Ninh Bình Văn Quyến giải nghệ Văn Quyến bán độ V.Ninh Bình bán độ V.Ninh Bình bỏ v league bầu trường Bầu Trường V.Ninh Bình Văn Quyến AFC Cup v league
Xem thêm