Quảng cáo

Văn Quyết tỏa sáng, Hà Nội T&T bỏ xa Thanh Hóa và Bình Dương

Thứ tư, 11/06/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Văn Quyết tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Đồng Nai trong trận đấu bù chiều nay đã giúp Hà Nội T&T giành chiến thắng 3-2, qua đó bỏ xa 2 đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Thanh Hóa và Bình Dương tới 6 điểm.

 

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội T&T trong chiến thắng Đồng Nai

 

Chiều nay (11/06), Đồng Nai đã tiếp đón Hà Nội T&T trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 4 V-League 2014. Đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã rất quyết tâm trong chuyến làm khách ở vòng đấu này và họ đã nhanh chóng nhập cuộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

Dù thiếu văng chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson vì án kỷ luật của VFF, Hà Nội T&T với dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng hơn vẫn dễ dàng kiểm soát trận đấu và có được bàn mở tỷ số sớm. Ngay từ phút thứ 2, tiền vệ Văn Quyết đã có pha băng vào dứt điểm sau cú căng ngang của Văn Hiếu để giúp đội khách vươn lên dẫn trước.

 

Có được bàn thắng sớm, đội bóng thủ đô tiếp tục chơi hưng phasn và liên tiếp tạo ra được sức ép về phía Đồng Nai. Phút 26, từ quả đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm, Văn Quyết hoàn thành cú đúp gia tăng cách biệt cho đội khách. Trong khi đó, đội chủ nhà lại không có được cơ hội nào thực sự sắc nét. Trước khi hiệp thi đấu thứ nhất khép lại, Văn Quyết đã hoàn thành cú hat-trick cho mình. Từ pha tạt bóng bên cánh phải của Quốc Long, Văn Quyết thoải mái đánh đầu trong vòng cấm ở thế không người kèm để đem về bàn thắng thứ ba cho Hà Nội T&T.

 

Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T vẫn chủ động đẩy cao đội hình tấn công. Phút 49, hậu vệ Quốc Long lên tham gia tấn công có cơ hội xâm nhập vòng cấm nhận đường chuyền đẹp của Gonzalo. Tiếc là anh lại dứt điểm quá hiền cận thành và không thắng được thủ môn Thanh Diệp. Sau đó, các học trò của HLV Trần Bình Sự bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 55. Nhận đường chuyền chiến thuật bằng đầu của đồng đội trong vòng cấm, Hải Anh đã đánh đầu nối cận thành hạ gục thủ môn Hồng Sơn.

 

Có được bàn thắng, Đồng Nai lại nhen nhóm hy vọng kiếm lội ngược dòng khi tạo ra được sức ép về phía đội khách. Tuy nhiên, nhiều cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các chân sút chủ nhà. Đáng tiếc nhất là tình huống dứt điểm trúng cột dọc của Hữu Thắng phút 73. Đến phút 75, Long Giang tạt bóng bên phải cho Thiago đánh đầu hiểm hóc nhưng trung vệ Văn Biển đã có mặt đúng chỗ, đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi, cứu thua cho Hà Nội T&T.

 

Những nỗ lực của Đồng Nai cuối cùng cũng chỉ được đền đắp bằng bàn thắng thứ 2 ở phút thứ 90 với pha dứt điểm hiểm hóc của Ngọc Anh trong vòng cấm khiến thủ môn Hồng Sơn bó tay. Và đó là tất cả những gì Đồng Nai làm được, chấp nhận thua chung cuộc 2-3 trước Hà Nội T&T.

 

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T (35 điểm) đã củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Trước mắt, họ sẽ có cơ hội ngồi xem 2 đối thủ bám sau loại bỏ nhau khi Bình Dương sẽ đối đầu với Thanh Hóa (cả 2 đội đều có 29 điểm) ở  trận đấu bù vòng 16 V-League 2014 diễn ra vào chiều ngày 12/06.

 

Đội hình xuất phát:

 

Đồng Nai: Thủ môn Thanh Diệp, hậu vệ Long Giang, Thiago, Thanh Tuấn, Khánh Thành; tiền vệ Hữu Phát, Kiên Trung, Hữu Thắng, Nguyễn Rodgers, Đức Thắng; tiền đạo Hải Anh.

 

Hà Nội T&T: Thủ môn Hồng Sơn, hậu vệ Quốc Long, Văn Biển, Cyrus, Hồng Tiến; tiền vệ Thành Lương, Văn Hiếu, Hector, Sỹ Cường, Văn Quyết; tiền đạo Gonzalo.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
v league 2014 truc tiep dong nai vs hanoi t&t Hà Nội T&T Đồng Nai vòng đá bù v league v league 2014 Phan Thành Hùng Thành Lương Samson Trần Bình Sự sân Đồng Nai Hà Nội T&T thắng Đồng Nai Văn Quyết tảo sáng
Xem thêm