Quảng cáo

Việt Nam 6-0 Myanmar: Màn ra mắt hoàn hảo của HLV Miura

Thứ năm, 03/07/2014 02:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm thi đấu thật ấn tượng trong trận đầu ra mắt của HLV Miura, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 6-0 trước ĐT Myanmar.

 

Video bàn thắng: Việt Nam 6-0 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

 

 

Không nằm ngoại dự đoán, đội hình ra sân của ĐT Việt Nam bao gồm nhiều cựu binh như Công Vinh, Thành Lương, Tấn Tài, Phước Tứ và chiếc băng đội trưởng đã được HLV Miura trao cho tiền vệ Lê Tấn Tài. Trong khi đó, những tân binh lần đầu lên tuyển như Hoàng Thịnh, Minh Tuấn, Hải Anh… đều đã thể hiện được phong độ ấn tượng của mình và giúp ĐT Việt Nam nhanh chóng làm chủ thế trận.

 

Đối với Myanmar, với đội hình nhiều cầu thủ trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu nên họ đã thủng lưới sớm ở phút thứ 10 khi tiền đạo Hải Anh của ĐT Việt Nam ghi bàn mở tỷ số. Với cú đánh đầu 5 phút sau đó, tiền đạo CLB Đồng Nai đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 2-0.

 

Công Vinh lập hat-trick trong chiến thắng 6-0 của ĐTVN

 

Sau khi kiến tạo cơ hội cho Hải Anh lập công, đến phút 20, Công Vinh trực tiếp ghi bàn. Bàn thắng thứ 2 của Công Vinh và là tình huống ghi bàn thứ 4 của đội tuyển Việt Nam đến ở phút 34 khi chân sút xứ Nghệ nhận đường chuyền của Thành Lương dứt điểm nhẹ nhưng khiến thủ thành Thiha Si Thu rơi vào thế khó cản phá.

 

Bước sang hiệp hai, ĐT Việt Nam tiếp tục chơi dâng cao và đã có được bàn thắng thứ 5 ở phút thứ 51 khi Công Vinh khai thác triệt để lỗ hổng nơi hàng phòng ngự đội tuyển Myanmar để ghi bàn nâng tỷ số trận đấu lên thành 5-0 cho đội chủ nhà. Do mỗi bên được thay đổi tối đa 6 cầu thủ nên cả ĐTVN lẫn Myanmar đều tận dụng hết những quyền thay người của mình.

 

Việt Nam thắng đậm Myanmar, Công Vinh ghi bàn, Việt Nam 6-0 Myanmar, HLV Miura ra mắt hoàn hảo, Việt Nam thắng đậm, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng, Việt Nam vs Myanmar, VFF, sân Bình Dương, ket qua viet nam vs myanmar, video ban thang viet nam vs myanmar, toshiya miura

HLV Miura đã có màn ra mắt hoàn hảo

 

Mặc dù chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận. Và đến phút 86, cầu thủ vào sân thay người Văn Quyết đã ghi bàn ấn định chiến thắng 6-0 cho đội tuyển Việt Nam.

 

Chung cuộc, ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi với tỷ số 6-0 trước Myanmar. Kết quả này phần nào đã làm hài lòng NHM nước nhà không thể tuyệt vời hơn cho đội tuyển Việt Nam. Còn bản thân HLV Toshiya Miura cũng có màn ra mắt hoàn hảo. Với kết quả thuận lợi này, hy vọng “đầu xuôi – đuôi lọt” đối với ĐT Việt Nam trong hành trình chinh phục AFF Cup 2014 diễn ra vào cuối năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Nam thắng đậm Myanmar Công Vinh ghi bàn Việt Nam 6-0 Myanmar HLV Miura ra mắt hoàn hảo Việt Nam thắng đậm đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng Việt Nam vs Myanmar VFF sân Bình Dương ket qua viet nam vs myanmar video ban thang viet nam vs my
Xem thêm