Quảng cáo

V.Ninh Bình vs ĐT.Long An: Chủ nhà phá dớp, 16h00 ngày 16/2

Chủ nhật, 16/02/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đang quyết tâm đánh bại ĐT.Long An trong trận đấu vòng 5 V-League 2014 diễn ra lúc 16h00 chiều nay 16/02 trên sân nhà.

 

 

 XEM TRỰC TIẾP V.NINH BÌNH VS ĐT.LONG AN

 

 truc tiep v.ninh binh vs dt.long an, V.Ninh Bình vs ĐT.Long An, V.Ninh Bình, ĐT.Long An, Nguyễn Văn Sỹ, Ngô Quang Sang, Văn Quyến, Tài Em, vòng 5 V league, v league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , bang xep hang v league 2014 ,

V.NB quyết tâm đánh bại ĐT.LA ngay trên sân nhà

 

V.Ninh Bình đang là đội có phong độ thiếu ổn định tại giải năm nay, nhất là họ thi đấu trên sân nhà. Ở vòng 2 V-League 2014, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thể cho tân binh V-League Than Quảng Ninh lội ngược dòng giành chiến thắng ngay trên sân nhà với tỷ số 3-1. Ngay sau đó, đội bóng cố đô Hoa Lư đã đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy, NHM Ninh Bình đang kỳ vọng đội bóng của họ sẽ vươn lên mạnh mẽ từ chiến thắng này thì đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ một lần nữa gây thất vọng trên sân nhà khi để SHB.ĐN gỡ hòa ở phút cuối.

 

Chính vì vậy, V.Ninh Bình đang muốn phá dớp trên sân nhà mùa này khi đón tiếp ĐT.Long An. Trước một đội bóng đang có được thành tích không tốt tại mùa giải năm nay, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ đang hy vọng vào một chiến thắng. Hơn nữa, không chỉ được thi đấu trên sân nhà mà đối thủ còn chưa thích nghi được với thời tiết lạnh ở miền bắc trong những ngày qua cũng là cơ hội để đội chủ nhà giành lợi thế.

 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang lại gây thất vọng một cách lạ thường khi họ có trong tay lực lượng tương đối hùng hậu như Tài Em, Quang Thanh… Sau 4 vòng đấu, ĐT.Long An mới chỉ có được 2 trận hòa và đang nằm trong top cuối bảng. Việc Việt Thắng chưa thể ra sân thi đấu cũng khiến cho đội chủ sân Tân An gặp nhiều khó khăn trên hàng công. Và trong trận đấu chiều nay, đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang cũng thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để sớm cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

 

Cuộc đối đầu giữa V.Ninh Bình vs ĐT Long An sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 16/02 trên sân Ninh Bình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep v.ninh binh vs dt.long an V.Ninh Bình vs ĐT.Long An V.Ninh Bình ĐT.Long An Nguyễn Văn Sỹ Ngô Quang Sang Văn Quyến Tài Em vòng 5 V league v league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014
Xem thêm