Quảng cáo

4 tiền vệ Liverpool nên mua trong tháng Giêng

Thứ bảy, 04/01/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tiếp tục cuộc đua danh hiệu mùa giải 2013-2014, Liverpool cần phải gấp rút bổ sung nhân lực trong phiên chợ đông. Dưới đây là 4 tiền về HLV Brendan Rodgers nên đưa về Anfield.

 

1. Juan Iturbe của Hellas Verona

 


Tiền vệ 19 tuổi này đang được Porto cho Hellas Verona mượn dài hạn từ năm 2013. Juan Iturbe là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại Serie A với khả năng đá phạt tuyệt vời, anh còn được mệnh danh là ‘Messi mới’ tại Argentina. Iturbe sở hữu kỹ thuật các nhân điêu luyện, có thể dê dắt bóng khi thuận cả hai chân (chủ yếu chân phải) và đưa ra những đường chuyền chính xác. Đây chắc chắn sẽ là 1 sự bổ sung hợp lý cho Liverpool.

 

2. Clement Grenier của Lyon

 


Grenier là một sản phẩm tuyệt vời trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon, anh có thể chơi bên cánh phải hoặc đẩy lên cáo hỗ trợ cho các tiền đạo. Đến Liverpool, HLV Brendan Rodgers sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trên hàng công và có thể xoay sở được nhiều chiến thuật.

 

3. Lars Bender của Bayer Leverkusen

 

 

Mặc dù Luis Alberto, Joe Allen và Henderson có thể thay thế Lucas Leiva và Gerrard, nhưng một tiền vệ trung tâm chất lượng có thể bù đắp đồng thời cả hai cái tên trên là điều Liverpool rất cần. Lars Bender được biết đến với khả năng chịu áp lực tốt, giống như bất cứ cầu thủ nào của Đức. Ngoài ra, tiền vệ 24 tuổi này sở hữu kỹ năng toàn diện, vậy nên anh rất phù hợp với giải đấu khắc nhiệt như Premier League.

 

4. Adrien Rabiot của PSG

 

 

Tiền vệ này có thể khiến NHM Liverpool nhớ tới một tuyển thủ người Pháp khác từng chơi cho The Kop trong khoảng 2002-2006 là Bruno Cheyrou. Cả hai đều có thể chơi bóng tốt bằng chân trái. Hiện tại, Rabiot đang được cho mượn tại CLB Toulouse và thể hiện được phong độ rất tốt. Anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm