Quảng cáo

AFC định ngày bốc thăm lại môn bóng nam ASIAD 2018

Thứ bảy, 21/07/2018 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFC định ngày bốc thăm lại môn bóng nam ASIAD 2018; HLV Sài Gòn FC lý giải chiến thắng trước XSKT Cần Thơ; Công bố giải thưởng Fair-play 2018... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật tối 21/7.

Tin bóng đá Việt Nam tối 21/7

AFC định ngày bốc thăm lại môn bóng nam ASIAD 2018

Theo tờ nhật báo tiếng Anh hàng đầu của Thái Lan - Bangkok Post, LĐBĐ châu Á (AFC) đã thông tin đến các liên đoàn thành viên về việc sẽ tổ chức lại lễ bốc thăm vào đầu tuần sau. Theo đó, tờ Bangkok Post cho biết vì số lượng đội thay đổi cụ thể là 26 đội thay vì là 24 đội như lễ bốc thăm hôm 5.7 do sự cố bỏ quên hai đội có đăng ký là UAE và Palestine. Vì thế, một cuộc tiến hành lại lễ bốc thăm là điều bắt buộc. Buổi lễ bốc thăm lại chính thức sẽ diễn ra vào ngày thứ hai (23.7) tới tại Jakarta, Indonesia. Thông tin này phù hợp với tin tức mà các tờ báo thể thao uy tín khác cũng của Thái Lan như Siamsports hay trang Goal đã thông tin cách đây không lâu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ASIAD, U23 Việt Nam

HLV Sài Gòn FC lý giải chiến thắng trước XSKT Cần Thơ

Trong trận đấu sớm vòng 20 V. League, CLB Sài Gòn đã có 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách tới Cần Thơ. HLV trưởng Sài Gòn FC Nguyễn Thành Công lý giải chiến thắng trước đội bóng Tây Đô.

“Thực ra trước trận đấu này tôi có nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Cần Thơ. Thời gian gần đây lối chơi của họ đơn giản. Tôi có niềm tin

trận này đội sẽ có chiến thắng là sức chiến đấu của họ không còn. Bước ngoặt ở trận này đúng như dự tính ban đầu của tôi. Tôi cố gắng chơi chắc chắn ở hiệp 1 và hiệp 2 thời điểm của họ xuống sức nên vấn đề thể lực là mấu chốt quan trọng của trận đấu”.

 

Công bố giải thưởng Fair-play 2018

Sáng ngày 20/7, tại báo Pháp luật TP.HCM, BTC đã tiến hành công bố giải thưởng Fair-play 2018. Nét mới của giải năm nay là khán giả cũng được quyền tham gia đề cử.

 

Trải qua 6 mùa giải, giải thưởng đã vinh danh nhiều cá nhân, tập thể có những đóng góp mang tính cao thượng cho bóng đá Việt Nam. Nét mới của giải thưởng Fair-play 2018 là người hâm mộ có quyền được đề cử thông qua trang Fanpage Fair-play 2018. Fanpage này cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20/7. Trả lời tại buổi họp báo, BTC cho biết, những đề cử của khán giả sẽ được thông qua “bộ lọc” là các thành viên hội đồng thẩm định để tránh tình trạng đề cử cảm tính.

Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 1/2019 và được trực tiếp trên đài huyền hình TP.HCM

Công an lên tiếng vụ cựu tuyển thủ U23 Việt Nam bị truy tìm

Cách đây 2 ngày, một số tờ báo thể thao tại Việt Nam đăng tải thông tin cho hay, Cơ quan CSĐT TP. Nha Trang đã phát lệnh truy tìm một người được cho là cựu trung vệ Từ Hữu Phước (sinh năm 1987) - người từng khoác áo Khatoco Khánh Hoà và Hải Phòng, đồng thời cũng từng được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam dưới thời HLV Phan Thanh Hùng. Theo đó, người này có liên quan đến một vụ án “Cướp giật tài sản” tại địa bàn TP. Nha Trang.

Phía Công An TP. Nha Trang lại khẳng định, cơ quan điều tra ra quyết định truy tìm đối tượng Từ Hữu Phước là hoàn toàn đúng quy định pháp luật, đồng thời khẳng định không có chuyện ông Phước đến cơ quan chức năng để phản ánh như trả lời báo chí. Thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó Trưởng Công an, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Nha Trang, người ký thông báo truy tìm đối tượng Từ Hữu Phước cho biết, cho biết khi trao đổi với phóng viên VOV: "Trong quyết định truy tìm, có ghi rõ tên cha, tên mẹ trong đó, không nhầm lẫn với ai được. Hiện tại đối tượng này vẫn chưa lên trình diện cơ quan điều tra. Quyết định truy tìm đó là đúng quy định, đúng pháp luật và có cơ sở".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League ASIAD
Xem thêm