Quảng cáo

Arsenal bất ngờ theo đuổi Llorente của Juventus

Thứ sáu, 15/05/2015 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ The Guardian, Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Fernando Llorente của Juventus.

VIDEO: Cảm xúc của sao Arsenal khi thử hương vị của trái Sầu Riêng

Arsenal đã chắc chắn giành tấm vé dự Champions League 2014/15, bởi vậy trong phiên chợ Hè 2015 họ sẽ tiến hành mua sắm để bổ sung sức mạnh cho đội bóng. Được biết, mục tiêu chính của Pháo thủ đó là tiền đạo Paulo Dybala của Palermo. Khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là không cao bởi sự can thiệp từ Juventus, báo chí quốc tế đưa tin đội bóng thành Turin đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dybala sau khi mùa giải này kết thúc.

Arsenal, Fernando Llorente, Juventus, Arsenal nhắm Llorente, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng mùa hè, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

Arsenal bất ngờ theo đuổi Llorente của Juventus

Trước tình hình trên, HLV Arsene Wenger buộc phải tìm một phương án thay thế và theo tờ Guardian thì ông đã nhắm tới tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Giáo sư được cho là rất thích phong cách thi đấu của 'Vua sư tử', người đã thi đấu rất thành công trong màu áo CLB Athletic Bilbao trước khi tới Turin.

Nếu như Juventus chiêu mộ thành công Dybala, nhiều khả năng họ sẽ để Llorente ra để nhường chỗ cho tân binh. Mùa giải năm nay tiền đạo người Tây Ban Nha thường xuyên ngồi dự bị và mới đóng góp được 9 bàn thắng, bởi vậy anh không còn nhiều giá trị đối với 'Lão bà' thành Turin và ra đi là điều sớm muộn cũng xảy ra.

HLV Wenger chiêu mộ Fernando Llorente chỉ là một phương án tạm thời, anh đã bước sang tuổi 30 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm