Quảng cáo

Arsenal công bố 3 hợp đồng, MU tính ‘hy sinh’ Mata vì sao Inter

Thứ năm, 07/12/2017 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal công bố 3 hợp đồng; MU tính 'hy sinh' Mata vì sao Inter; 90% Real sẽ có Eden Hazard... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 7/12.

Arsenal công bố 3 hợp đồng mới

Arsenal xác nhận đã kí bản hợp đồng mới với tài năng trẻ Eddie Nketiah. Chân sút 18 tuổi này đã có 4 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ ở mùa giải này. Dấu ấn đáng chú ý nhất của Nketiah là cú đúp bàn thắng giúp The Gunners ngược dòng hạ Norwich ở cúp LĐ Anh. Ngoài Nketiah, đội bóng Bắc London còn gia hạn hợp đồng với 2 tài năng trẻ khác là Matt Macey và Ben Sheaf.

M.U đổi Mata lấy Joao Mario

Tờ Il Corriere dello Spott của Italia mới đây đã tiết lộ HLV Jose Mourinho đang bày tỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Joao Mario của Inter Milan nhằm giải quyết bài toàn ở vị trí số 10. Theo đó, chiến lược gia người BĐN dự tính sẽ chi ra một khoản tiền cộng với tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên tờ báo này cũng tiết lộ rằng phía Inter tỏ ra không hứng thú với việc đổi lấy Juan Mata mà đại diện nước Ý muốn có được tiền vệ Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Đây được đánh giá là một thương vụ trao đổi tương đối hời cho phía M.U khi mà Joao Mario năm nay mới 24 tuổi và còn có tiềm năng phát triển rất lớn trong khi đó cả Mata cùng với Mkhitaryan đều sắp bước vào tuổi băm.

MU rất muốn có sự phục vụ của Joao Mario

90% Real sẽ có Eden Hazard

Tờ Diario Gol dẫn lời từ một nguồn tin thân cận của Real Madrid cho biết Hazard “đã ký” vào thỏa thuận chuyển đến thi đấu tại Bernabeu cuối mùa giải này. Cũng theo nguồn tin trên, Isco tỏ ra không mấy hài lòng với vụ chuyển nhượng này. Có thể Real đang tính đến phương án lâu dài để thay thế Cristiano Ronaldo, người không có phong độ tốt trong mùa giải này. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng dính tới những tin đồn có thể rời Real trong thời gian tới nếu cứ tiếp tục thi đấu kém thuyết phục như hiện nay.

Campbell thúc Arsenal mua hậu vệ

Từng là ngôi sao ở hàng thủ Arsenal nên cựu trung vệ Sol Campbell cho rằng vấn đề lớn nhất của Pháo thủ ở thời điểm này là thiếu 2 hậu vệ đẳng cấp. Anh tỏ ra rất thất vọng khi các hậu vệ của The Gunners mắc những sai lầm đáng tiếc dẫn tới thất bại trước Man Utd.

MU tranh SAO trẻ 44 triệu bảng với Chelsea

Arthur Melo vừa lên tiếng phủ nhận đồng ý đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona cho dù trước đó xuất hiện bức ảnh tiền vệ này cầm áo đấu của đội chủ sân Nou Camp. Tờ Mirror cho hay, MU và Chelsea đang rất tích cực tiếp cận ngôi sao của Gremio. Hai đại gia bóng đá Anh muốn dứt điểm thương vụ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Arthur Melo 21 tuổi nhưng thi đấu đầy chững chạc. Từ đầu năm đến nay, tiền vệ này đã có 39 trận đấu và được triệu tập vào đội tuyển Brazil. Vì thế, MU và Chelsea sẵn sàng trả 44 triệu bảng để mua đứt Melo nhưng sẽ tiếp tục cho Gremio mượn đến hết mùa giải. Tiền vệ này chỉ thực sự đến Anh trước mùa giải 2018/19.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm