Quảng cáo

Arsenal lập kỷ lục sau trận thắng nhọc West Brom

Thứ ba, 27/12/2016 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pha lập công duy nhất của Olivier Giroud ở trận đấu đêm qua 26/12 đã giúp Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước đối thủ West Brom.

Ở trận đấu với West Brom đêm qua, Arsenal không có đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng Theo Walcott vì chấn thương. Trong hầu hết thời gian của trận đấu, Pháo thủ gặp bế tắc và không thể khoan thủng lưới West Brom. Phải tới phút 86, nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Olivier Giroud thì Pháo thủ mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước West Brom.

Arsenal lập kỷ lục sau trận thắng nhọc West Brom

Bàn thắng của Giroud không chỉ mang về trọn vẹn 3 điểm cho Arsenal, nó còn giúp Pháo thủ thiết lập kỷ lục khủng tại Ngoại hạng Anh. Tại đấu trường này, tính tới hiện tại Arsenal đã duy trì mạch thắng lên con số 21 trước West Brom.

Với 3 điểm có được trước West Brom, Arsenal đã chính thức kết thúc lượt đi Ngoại hạng Anh 2016/17 với 37 điểm. Trong đó họ có 11 chiến thắng, 4 hòa và 3 trận.

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, HLV Wenger cho biết: "Hiện tại vẫn còn một khoảng cách điểm khá xa với Chelsea và chúng tôi cần phải trở lại mạnh mẽ hơn. Arsenal cần phải tận dụng mọi trận đấu và tiếp tục thể hiện để mang về 3 điểm như trước đối thủ West Brom".

Sau trận đấu nêu trên, HLV Wenger đã chính thức cán mốc 300 trận thắng tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Ngoai hang Anh Olivier Giroud Phao thu tin tuc Arsenal Arsenal 1-0 West Brom
Xem thêm