Quảng cáo

Arsenal quyết tâm theo đuổi ‘Samuel Eto’o mới’

Thứ hai, 22/09/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để bổ sung chất lượng hàng công cho tương lai, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo trẻ được mệnh danh là 'Samuel Eto'o mới' - Clinton N’Jie.

 

Arsenal,Samuel Eto'o mới, Clinton N’Jie,Arsenal theo đuổi Samuel Eto'o mới, Arsenal muốn có Samuel Eto'o mới, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Ligue 1, Lyon, chuyển nhượng arsenal

Arsenal đang theo đuổi sát sao Clinton N’Jie (phải)

 

Arsenal hiện đang cử trinh sát theo dõi sát sao tiền đạo người Cameroon, Clinton N’Jie, cầu thủ được mệnh danh là 'Samuel Eto'o mới' sau màn màn trình diễn ấn tượng trên ĐTQG. Anh chính là cầu thủ có công lớn nhất giúp Cameroon đánh bại tuyển DR Congo và Bờ Biển Ngà lần lượt với tỉ số 2-0 và 4-1 với 3 bàn thắng.

 

Clinton N’Jie trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lyon khi gi nhập đội bóng trong năm 2010, sau 2 năm rèn luyện anh đã được đôn lên đội 1 thi đấu trong năm 2012 và đã có 9 trận được ra sân. Dù chưa ghi được bàn thắng nào ở cấp độ chuyên nghiệp, thế nhưng N’Jie đã đóng góp trên 10 bàn cho đội trẻ Lyon B sau 50 trận ra sân.

 

Theo tờ Daily Mirror, Clinton N’Jie còn 2 năm hợp đồng với Lyon thế nhưng điều khoản mua đứt tiền đạo trẻ này chỉ là 800.000 bảng. Đây là khoản kinh phí Arsenal hoàn toàn có thể bỏ ra nếu muốn sở hữu tài năng trẻ được được mệnh danh là 'Samuel Eto'o mới' này.

 

Sau hai trận tỏa sáng trên ĐT Cameroon, Clinton N’Jie cũng đang đặt mục tiêu là sự thay thế lâu dài vị trí của Eto'o - tiền đạo đã ghi được 56 bàn sau 118 trận khoác áo ĐT Cameroon.

 

Thông tin về Clinton N’Jie

 

Tên đầy đủ: Clinton Mua N'Jie

Ngày sinh: 15/8/1993

Chiều cao: 1,75 mét

CLB hiện tại: Lyon

ĐTQG: Cameroon

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Premier League Ligue 1 Cameroon Clinton N’Jie
Xem thêm