Quảng cáo

Arsenal vs Sunderland: Pháo thủ vượt khó, 22h00 ngày 22/02

Thứ bảy, 22/02/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gạt bỏ thất bại trước Bayern sang một bên, Arsenal cần phải vượt qua Sunderland đêm nay để lấy lại tinh thần chiến đấu.

 

Cánh cửa đi tiếp tại Champions League của Arsenal đã bị thu hẹp sau thất bại 0-2 trước Bayern Munich, nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Arsene Wenger phân tâm bởi họ vẫn đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu của chức vô địch Premier League mùa này. Để vực dậy lại tinh thần chiến đấu, các Pháo thủ thành London cần phải đứng dậy sau thất bại và đêm nay là cơ hội để họ làm điều đó khi chỉ phải đón tiếp Sunderland trên sân nhà.

 

Arsenal, Sunderland, Ngoại hạng Anh, Ozil, arsenal vs Sunderland, truc tiep arsenal vs Sunderland, link sopcast arsenal vs Sunderland, xem truc tuyen arsenal vs Sunderland

Ozil liệu có vượt qua được áp lực để thi đấu tốt đêm nay

 

Thành tích không tốt của Arsenal trong thời gian gần đây không thể đổ toàn bộ tội lên thầy trò HLV Wenger, bởi họ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc lại liên tục gặp các đối thủ mạnh là Liverpool, Man United và Bayern Munich. Sau trận gặp Sunderland đêm nay, các Pháo thủ sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi khá dài cho tới đầu tháng Ba tới.

 

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt, nhưng Arsenal vẫn gặp khó đêm nay khi nhiều cầu thủ trụ cột như Thomas Vermaelen, Abou Diaby, Kieran Gibbs, Theo Walcott và Aaron Ramsey dính chấn thương. Mesut Ozil có thể ra sân, nhưng với áp lực từ trận trước liệu anh có thể tự tin và thi đấu tốt trở lại, đây là điều khiến HLV Wenger rất lo lắng.

 

Về phía Sunderland, dưới thời HLV Gus Poyet họ đang duy trì được phong độ khá tốt với 4 trận bất bại ở 5 vòng gần đây và trong đó có 3 chiến thắng. Hiện tại đang trong nhóm báo động ở vị trí thứ 18 trên BXH Premier League, vậy nên ‘Mèo đen’ sẽ không dễ dàng chịu khuất phục và chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình trong cuộc đua trụ hạng.

 

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Szczesny – Monreal, Koscielny, Mertesacker, Sagna – Wilshere, Arteta, Cazorla, Ozil, Oxlade-Chamberlain – Sanogo.

Sunderland: Mannone – Alonso, Vergini, O'Shea, Bardsley – Colback, Bridcutt, Sung-Yueng – Borini, Altidore, Johnson.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Sunderland Ngoại hạng Anh Ozil arsenal vs Sunderland truc tiep arsenal vs Sunderland link sopcast arsenal vs Sunderland xem truc tuyen arsenal vs Sunderland
Xem thêm