Quảng cáo

Ba cầu thủ hàng đầu Mourinho muốn mang về MU

Thứ ba, 19/04/2016 08:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Anh mới đây hé lộ danh tính 3 cầu thủ hàng đầu HLV Jose Mourinho muốn có khi dẫn dắt Man Utd.

VIDEO: Nhìn lại kỷ lục ghi bàn của Man Utd qua những cột mốc

Ngày hôm qua (19/4), báo chí xứ Sương mù đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đã lên tiếng xác nhận sẽ dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới 2016/17. 'Người đặc biệt' không tiết lộ thông tin này trên báo chí, nhưng ông đã nói chuyện với một số người bạn thân của mình về vụ việc này.

Không lâu sau khi thông tin HLV Jose Mourinho xác nhận tới Man Utd xuất hiện, mới đây tờ The Sun tiếp tục hé lộ danh sách 3 ứng viên hàng đầu 'Người đặc biệt' muốn mang về Old Trafford. Đó là tiền vệ Renato Sanches (Benfica), trung vệ John Stones (Everton) và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Paris Saint-Germain).

HLV Jose Mourinho, Man Utd, Mourinho về MU, cầu thủ Mourinho muốn có ở MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong mu

HLV Mourinho muốn mang Sanches, Stones và Ibrahimovic về MU

Renato Sanches đang được xem là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá Bồ Đào Nha và có điều khoản giải phóng hợp đồng rất lớn. Bước vào thương vụ này, MU sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ phía Chelsea và Man City.

John Stones không phải là cái tên mới mẻ, anh là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong những phiên chuyển nhượng gần đây. Có được John Stones, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều. Hiện tại Stones đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Zlatan Ibrahimovic, những ngày gần đây báo chí liên tục đưa tin về việc anh chuẩn bị gia nhập MU. Dù đã bước sang tuổi 34, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào Ibrahimovic, họ hy vọng ngôi sao người Thụy Điển sẽ tấm gương cho những tài năng trẻ như Martial hay Rashford... phát triển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm