Quảng cáo

Balotelli cười nhạo báng sau thất bại của Man United

Chủ nhật, 21/09/2014 22:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United vừa mới chịu thất bại muối mặt 3-5 trước Leicester City, ngay sau đó tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đã cười nhạo báng Quỷ đỏ trên twitter cá nhân.

 

Video clip bàn thắng: Leicester City 5 - 3 Manchester United ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)


Cách đây không lâu thầy trò HLV Louis Van Gaal đã phải đón nhận thất bại thảm hại 3-5 trước đội bóng vừa mới lên hạng Leicester City, điều đáng chú ý là Man United đã tung ra sân đội hình rất mạnh với những Wayne Rooney, Persie, Di Maria và cả tân binh Radamel Falcao...

 

Sau khi chứng kiến thất bại của Man United, tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool tỏ ra hứng khởi khi chia sẻ một dòng tin nhắn trên trang twitter cá nhân với nội dung nhạo báng thầy trò HLV Louis Van Gaal.

 

Leicester City 5-3 Man United, Mario Balotelli, Liverpool, Quỷ đỏ, kết quả Leicester City 5-3 Man United, tỉ số Leicester City 5-3 Man United, vdeo clip bàn thắng Leicester City vs Man United, video clip bóng đá Leicester City vs Man United

Dòng tin nhắn Balotelli chia sẻ trên Twitter cá nhân

 

Cụ thể, cựu tiền đạo của Man City viết: "Man United... Lol - mà Lol là từ viết tắt của Laughing Out Loud và có nghĩa là cười lớn, cười ngả nghiêng...".

 

Rõ ràng thất bại của Man United là một điều khó có thể chấp nhận được, bước vào trận này các học trò của HLV Van Gaal đều rất tự tin bởi trước đó họ đánh bại QPR với tỉ số 4-0. Hơn nữa, Leicester City bị đánh giá yếu hơn Man United cả về đội hình lẫn chất lượng cầu thủ.

 

Với thất bại nói trên, Man United đã bị tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Premier League sau 5 vòng đấu với 5 điểm. Đây là kết quả khiến BLĐ và NHM Quỷ đỏ thành Manchester hết sức thất vọng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Leicester City 5-3 Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm