Báo châu Á chấm 5 sao mới ĐNÁ: U23 Việt Nam có 2 đại diện

Thứ ba, 23/01/2018 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ báo nổi tiếng châu Á, FOX Sports mới đây chọn ra 5 gương mặt trẻ của bóng đá Đông Nam Á thi đấu ấn tượng nhất VCK U23 châu Á 2018.

> Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar

Tại VCK U23 châu Á 2018, Đông Nam Á có 3 đại diện góp mặt gồm Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Trong số này, U23 Thái Lan được kỳ vọng nhất lại là đội ra về sớm nhất ngay sau vòng đấu bảng. U23 Việt Nam và Malaysia đều vào tứ kết, nhưng sau đó chỉ có đoàn quân của HLV Park Hang Seo đi tiếp vào bán kết. Là giải đấu trẻ, vậy nên sau những trận đấu vừa qua chúng ta phát hiện ra nhiều gương mặt nổi lên, gây tiếng vang cho bóng đá Đông Nam Á.

Tờ báo châu Á nổi tiếng FOX Sports, mới đây họ đã chọn ra 5 sao mới nổi lên tại giải đấu nêu trên. Chú ý, những cái tên được bình chọn là cầu thủ mới, chứ không phải quen thuộc như Công Phượng, Chenrop Samphaodi hay Matthew Davies...

U23 Việt Nam vs U23 Qatar, truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Qatar, báo châu á, xem U23 Việt Nam

Trong số 5 cái tên được bình chọn, U23 Việt Nam đóng góp 2 đại diện là Quang Hải và Phạm Đức Huy. Nói về Quang Hải, FOX Sports nhận định: "Quang Hải là cái tên không cần phải giới thiệu nhiều, sớm thôi anh sẽ được nhắc đến nhiều ở khắp Đông Nam Á và châu Á. Dù không có lợi thế thể hình, nhưng bù lại Quang Hải có tài năng và nghị lực, những điều đã giúp anh trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc và U23 Úc. Mới 20 tuổi, nhưng Quang Hải đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tê, anh hứa hẹn sẽ là trụ cột trên ĐTQG Việt Nam trong tương lai".

Nói về Đức Huy, tác giả bài viết nhận định: "Đức Huy là đầu tàu đưa U23 Việt Nam vào bán kết. Đức Huy thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, gây sức ép cho đối phương, anh luôn cho thấy sự bền bỉ cùng khả năng giữ nhịp tốt. Những nỗ lực thi đấu của Đức Huy giúp Xuân Trường có thêm đất diễn. Đức Huy sở hữu mọi yếu tố để trở thành một tiền vệ đánh chặn tuyệt vời của ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới".

Bên cạnh Đức Huy và Quang Hải, U23 Malaysia có 2 đại diện là Adam Nor Azlin và Nor Azam Azih. Hậu vệ Ratthanakorn Maikami của U23 Thái Lan cũng được FOX Sports đánh giá cao khi điền tiên trong top 5 bình chọn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam vs U23 Qatar truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Qatar báo châu á xem U23 Việt Nam
Xem thêm