Quảng cáo

Báo Hàn Quốc cảnh báo HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 11/04/2018 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sportsseoul của Hàn Quốc mới đây đã đưa ra lời cảnh báo với HLV Park Hang sau những thành công tại Việt Nam.

Sau khi giúp U23 Việt Nam giành ngôi vị Á quân tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo trở thành cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt. Không chỉ giới chuyên môn, ngay cả những người không yêu thích môn bóng đá cũng coi nhà cầm quân người Hàn Quốc là một thần tượng.

Với những gì đã làm cùng U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo và cùng các cầu thủ đã nhận được những phần thưởng xứng đáng. Theo những thống kê mới nhất, ông cùng các học trò nhận khoảng 51 tỷ VNĐ sau kỳ tích Á quân châu lục. Khoản thưởng này sẽ được chia cho mỗi thành viên, tùy theo mức độ đóng góp của từng người.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo, báo Hàn Quốc

Trước những thông tin về khoản thưởng của U23 Việt Nam, tờ Sportsseoul đã đăng tải bài viết như một lời cảnh báo tới HLV Park Hang Seo. Trong đó, tựa đề bài viết là: "HLV Park Hang Seo cần tương lai bóng đá Việt Nam chứ không phải tiền bạc".

Trong bài viết, tờ Sportsseoul nêu chi tiết về khoản thưởng của U23 Việt Nam nhận được và cho rằng HLV Park Hang Seo nhận khoảng 1,8 tỷ VNĐ (90 triệu won). Số tiền này cũng chính là áp lực HLV Park Hang Seo sẽ phải đón nhận trong thời gian tới, bởi lúc này sự kỳ vọng gia tăng.

"U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á đã tôn thêm danh tiếng của HLV Park Hang Seo. Nhưng với vai trò HLV trưởng, ông ấy sẽ phải đứng trước muôn vàn áp lực tiếp theo", trích đoạn trên Sportsseoul. "HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng vấn đề tiền thưởng có thể ảnh hưởng tiêu cực tới cầu thủ. Còn với ông, 100 triệu won không phải lớn nhưng tại Việt Nam ông đang đối diện áp lực nặng về tâm lý."

Đúng vậy, sự kỳ vọng của NHM Việt Nam gia tăng bao nhiêu thì áp lực với HLV Park Hang Seo sẽ gia tăng bấy nhiêu, điều này bản thân nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã lường trước được sự việc. Mặc dù vậy, nói về áp lực tại Việt Nam ông tỏ ra khá lạc quan khi cho biết: "Tôi có thể có nhiều khoản thu nhập, nhưng điều đó không đồng nghĩa là tôi giàu có. Tôi luôn thận trọng về vấn đề tiền bạc. Có vẻ như bạn đang đề cập quá nặng nề tới vấn đề tiền bạc, thực tế nó không lớn. Chúng tôi cũng trích một phần để làm từ thiện".

Tiếp tục nói về kế hoạch trong thời gian tới, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong thời gian nghỉ ngơi sắp tới, tôi vẫn tiếp tục liên hệ với các cầu thủ và đội bóng để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sắp tới tôi dự cúp JS tại Hàn Quốc (U19 Việt Nam tham dự), qua đó tôi có thể kiểm tra các cầu thủ U19 Việt Nam. Vào tháng 8 tới tôi sẽ bước vào giải châu Á, tiếp theo là AFF Cup - giải đấu quan trọng nhất với Việt Nam. Tôi đang theo dõi các cầu thủ, qua đó tìm ra đội hình mạnh nhất để hướng tới chức vô địch".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm