Quảng cáo

Barca 2-0 Bilbao: Song tấu Neymar - Messi

Thứ bảy, 13/09/2014 23:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi Barcelona bế tắc trong việc ghi bàn thắng vào lưới Athletic Bilbao thì cầu thủ vào sân từ băng ghế dự Neymar cùng Messi chỉ cần 5 phút để giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

 

Video clip bàn thắng: Barca 2-0 Athletic Bilbao (Vòng 3 - VĐQG Tây ban Nha 2014/15)


Đối mặt với Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique đã không tung ra sân đội hình mạnh nhất và tạo điều kiện cho tài năng trẻ Munir El Haddadi được đá chính. Tuy nhiên, chừng đó đội chủ sân Nou Camp cũng được đánh đánh giá mạnh hơn đối thủ.

 

Nhập cuộc cùng sự tự tin và lợi thế chơi trên sân nhà, các cầu thủ Barcelona đã nắm thế chủ động kể từ sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Dù liên tiếp dồn đối phương vào thế chống đỡ, thế nhưng phải đến gần nửa thời gian hiệp đấu đầu tiên Barca mới có cơ hội ghi bàn rõ rệt. Nhận bóng từ đường chuyền của Messi, tiền đạo trẻ Munir El Haddadi đã đón và xử lý bóng rất tốt, thế nhưng đáng tiếc cú dứt điểm lại quá thiếu chính xác.

 

Kết quả và tỉ số Barca 2-0 Bilbao, Athletic Bilbao, Messi, Neymar, video clip bàn thắng Barca 2-0 Bilbao, video barca vs bilbao

Neymar và Messi có màn phối hợp hoàn hảo

 

Áp lực liên tiếp được các cầu thủ Barcelona tạo ra về phía khung thành Athletic Bilbao, thế nhưng trong một ngày kém may mắn và thủ thành Iraizoz chơi xuất sắc khiến họ không thể có được bàn thắng mở tỉ số trong hiệp 1.

 

Sau giờ nghỉ giải lao, Barcelona tiếp tục nắm giữ thế trận. Tuy nhiên, việc tìm kiếm bàn thắng vẫn bế tắc và mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi tiền đạo Neymar vào sân từ băng ghế dự bị ở phút thứ 63. Lối chơi của đội chủ nhà có phần khởi sắc hơn, đến phút thứ 79 Neymar đã tỏa sáng sau đường kiến tạo của Messi.

 

Chỉ 5 phút sau khi mở tỉ số, Neymar tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 cho Barcelona và Lionel Messi lại là người có công lớn giúp cựu tiền đạo của Santos gia tăng cách biệt cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-0.

 

Đội hình ra sân:

 

Barcelona: Claudio Bravo, Martin Montoya, Javier Mascherano, Jordi Alba, Jeremy Mathieu, Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Pedro, Leo Messi, Munir El Haddadi

 

Athletic Bilbao: Gorka Iraizoz, Aymeric Laporte, Carlos Gurpegui, Mikel Balenziaga, Oscar de Marcos, Benat, Ander Iturraspe, Markel Susaeta, Mikel Rico Moreno, Iker Muniain, Aritz Aduriz

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
La Liga Nou Camp Catalan
Xem thêm