Quảng cáo

Barca nhắm sao MU thay thế Griezmann

Chủ nhật, 09/06/2019 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo trẻ Marcus Rashford của Man Utd sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Griezmann.

Tờ Daily Mail cho biết, Barca đang thỏa thuận hợp đồng dài hạn với Luis Suarez, mùa hè sau là anh đã bước sang tuổi 32. Để chuẩn bị cho tương lai, Barca đã nhắm tới tiền đạo Griezmann của Atletico Madrid hoặc Neymar của PSG. Nhưng hai thương vụ này dường như đã đi vào bế tắc, chính vì vậy BLĐ Barca đã chuyển hướng tới những mục tiêu mới.

Theo Daily Mail, Barca coi Rashford của Man Utd là mục tiêu hàng đầu của đội bóng, nếu đến Nou Camp anh sẽ thay thế lâu dài cho Suarez.

Chuyển nhượng MU, tin tức MU, tin chuyển nhượng, MU, Barca, Quỷ đỏ

Chưa rõ Barca sẽ tiếp cận Rashford như thế nào, nhưng dự kiến họ phải chi khoản tiền không nhỏ để thuyết phục thành công BLĐ MU.

Tại Man Utd, HLV Solskjaer đang trong quá trình tái thiết lại đội bóng, ông đã quyết định chấm dứt hợp đồng với 15 cầu thủ, Rashford vẫn còn trong kế hoạch của ông. Tuy nhiên, nếu có một ứng viên thay thế, tương lai của Rashford hoàn toàn có thể ở nơi khác MU.

Rashford hiện đang dính chấn thương, vấn đề anh gặp phải khi cùng tuyển Anh thua 1-3 trước Hà Lan tại bán kết UEFA Nations League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU tin tức MU tin chuyển nhượng MU Barca Quỷ đỏ
Xem thêm