Quảng cáo

Barca tranh giành siêu hậu vệ với Chelsea

Thứ năm, 19/11/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin từ báo chí Anh, mới đây Barcelona đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ chất lượng John Stones với Chelsea.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

Tài năng của John Stones đã được chứng minh tại Everton, anh là nhân vật quan trọng bảo vệ trước khung thành của Everton. Kể từ khi chuyển tới Goodison Park, Stones đã thi đấu cả 4 trận derby Merseyside (gặp Liverpool). Stones luôn giữ được trạng thái bình tĩnh và xử lý bóng tốt dưới đôi bàn chân, nhờ vậy anh được ví là hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Everton.

Barcelona, John Stones, Chelsea, Barca tranh giành siêu hậu vệ với Chelsea, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong barca, Nou Camp, The Blues, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca vào cuộc đua giành chữ ký của Stones với Chelsea

Trước những gì Stones thể hiện, Chelsea đã vào cuộc và đã nhiều lần ngỏ lời muốn có tài năng 21 tuổi này. Tuy nhiên, cho tới hiện tại The Blues vẫn chưa hoàn thành mục đích của mình khi phía Everton không chịu nhả người. Theo kế hoạch, trong phiên chợ Đông 2016 tới đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tái liên hệ với Everton vì Stones.

Trở lại với vụ John Stones lần này, Chelsea sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi phải cạnh tranh với Barcelona. Theo báo chí Anh, đội chủ sân Nou Camp đã gia nhập cuộc đua giành Stones và họ sẵn sàng chi đậm cho phi vụ này. Được biết, phía Everton muốn có 40 triệu bảng mới nhả Stones và đây là con số Barca có thể chấp nhận được, nhất là khi họ đang thiếu hụt nhân sự ở hàng phòng ngự.

Mùa bóng năm nay, John Stones vẫn đang thi đấu khá ấn tượng. Sau 10 trận tại Ngoại hạng Anh, dù chưa đóng góp bàn thắng hay đường kiến tạo nào những tài năng 21 tuổi vẫn thể hiện được tầm quan trọng của mình trong đội hình của Everton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nou Camp The Blues La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm