Quảng cáo

Barca xác nhận bản hợp đồng đầu tiên trong Hè 2016

Thứ sáu, 03/06/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Robert Fernandez, Giám đốc thể thao của Barcelona mới đây xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng trong Hè 2016 sẽ là Denis Suarez.

Nội dung chính

 

Cách đây không lâu BLĐ Barcelona chính thức thông báo chia tay Dani Alves trong Hè 2016. Alves đã bước sang tuổi 33 và anh hiểu rằng mình không còn cơ hội ra sân thường xuyên nữa, chính vì vậy anh đã đề đạt với BLĐ Barca được ra đi. Hiện tại chưa biết bến đỗ mới của Alves, nhưng theo thông tin trên báo chí quốc tế thì đó có thể là Juventus, đội bóng đang rất tự tin trong việc thuyết phục Alves tới Turin.

Barcelona, Barca xác nhận bản hợp đồng đầu tiên, Denis Suarez, tin tức barca, chuyển nhượng barca, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

D.Suarez khi còn thi đấu cho Barca

Sau khi thông báo chia tay Dani Alves, Giám đốc thể thao Barcelona ông Robert Fernandez cũng lên tiếng xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng trong Hè 2016. Đó là Denis Suarez, người cũ của Barca hiện đang thi đấu cho CLB Villarreal.

Denis Suarez trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca, anh rời đội bóng để chuyển sang Villarreal trong mùa Hè 2015 vừa qua. Trong bản thỏa thuận chuyển nhượng, Barca có đính thêm điều khoản được ưu tiên mua lại. Không tiết lộ chi tiết, nhưng mức giá mua lại là khá rẻ, nó rơi vào khoảng hơn 3 triệu euro.

"Chúng tôi đã gửi lời đề nghị mua lại Denis Suarez tới Villarreal, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại Barca vào ngày 1/7 tới đây", ông Robert Fernandez chia sẻ trên FourFourTwo.

Denis gia nhập Barca trong năm 2013. Năm 2015, Barca vì bản hợp đồng chiêu mộ Ivan Rakitic nên họ chấp nhận cho Sevilla mượn D.Suarez theo chiều ngược lại. Sau khi hợp đồng cho mượn mãn hạn, D.Suarez đã chính thức chuyển sang khoác áo Villarreal với bản hợp đồng 4 năm. Mùa giải vừa qua, Denis Suarez đã ghi 4 bàn thắng tại La Liga sau 31 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm