Quảng cáo

Bất ngờ số lỗi của MU dẫn tới bàn thua, thấp hơn Arsenal và Liverpool

Thứ bảy, 06/04/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Opta mới đây đưa ra những con số thống kê, qua đó minh chứng Man Utd là một trong những đội mắc ít lỗi dẫn tới bàn thua nhất Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ số còn thấp hơn cả hai đội bóng top 3 là Arsenal và Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại cay đắng 3-4 trước Chelsea hôm 5/4, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, lúc này khoảng cách điểm so với đội top 4 đã lên tới con số 11 và 9 điểm so với top 5. Cách biệt khổng lồ này đồng nghĩa với suất tham dự Champions League cho Quỷ đỏ đã giảm đi rất nhiều.

Có rất nhiều bàn tán về sai lầm của Man Utd trong trận thua Chelsea, đặc biệt là 2 tình huống mắc lỗi dẫn tới bàn thua ở phút 100' và 101'. Thế nhưng, chuyên trang thống kê Opta mới đây đưa ra chỉ số chứng minh Man Utd đang là một trong những đội bóng mắc ít lỗi dẫn tới bàn thua nhất tại Ngoại hạng Anh.

loi-sailam-1-1712371420.jpg
Thống kê số lỗi các đội bóng Ngoại hạng Anh mắc phải dẫn tới bàn thua mùa này. Trong hình cột 1 - CLB, cột 2 - tổng số sai lầm, cột 3 - số lỗi nghiêm trọng dẫn tới bàn thua. Ảnh: Thu sen

Theo đó, số lỗi dẫn tới bàn thua của Man Utd họ thống kê chỉ là con số 2, ít hơn cả Liverpool (5 lỗi) và Arsenal (6 lỗi). Opta thống kê những tình huống mắc lỗi nghiêm trọng trực tiếp dẫn tới bàn thua, lỗi nghiêm trọng đầu tiên của Quỷ đỏ xảy ra vào ngày 23/12/2023 trong thất bại 0-2 trước West Ham, khi đó Kobbie Mainoo chuyền bóng cho đối thủ là Mohammed Kudus và cầu thủ này đã tận dụng dứt điểm ấn định tỉ số.

loi-sailam-amrabat-1712371382.jpg
Sofyan Amrabat là một trong những cầu thủ mắc lỗi nghiêm trọng dẫn tới bàn thua của Man Utd mùa này. Ảnh: Getty

Lỗi nghiêm trọng thứ 2 của Man Utd là tình huống hớ hênh của Sofyan Amrabat trong trận thua Man City 1-3 vào 3/3/2024 vừa qua, anh đã xử lý lúng túng khi để Rodri cướp bóng và chuyền cho Erling Haaland dứt điểm giúp The Citizens ấn định chiến thắng.

Cũng theo thống kê của Opta, Man City tính tới hiện tại họ cũng mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn tới bàn thua mùa này. Chỉ có West Ham và Crystal Palace mắc ít lỗi nghiêm trọng hơn hai đội bóng thành Manchester.

Đứng đầu chỉ số này là Brighton, mùa này họ đã mắc tới 18 sai lầm và trong đó có tới 8 lỗi nghiêm trọng dẫn tới bàn thua. 

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm