Quảng cáo

Bất ngờ với tân binh đầu tiên của CLB TP.HCM

Thứ ba, 16/10/2018 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong công cuộc chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019, CLB TP.HCM mới đây đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên.

Sau khi chia tay HLV Toshiya Miura, CLB TP.HCM thông báo họ sẽ tiến hành cuộc cải cách nhân sự nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới. Theo những thông tin mới nhất, TP.HCM đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Võ Lý từ CLB bóng đá Huế.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP.HCM, Võ Lý

Võ Lý sinh năm 1993, anh đã thi đấu 15 năm cho CLB bóng đá Huế. Ngay sau khi đáo hạn hợp đồng, Võ Lý đã đồng ý gia nhập CLB TP.HCM để có cơ hội thi đấu tại V-League 2019.

Với việc đồng ý gia nhập CLB TP.HCM, Võ Lý sẽ trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng mang tên Bác. Trước đó, CLB TP.HCM đã quyết định ký kết gia hạn hợp đồng với ngoại binh Matias Jadue.

Liên quan tới băng ghế huấn luyện viên, hiện tại lãnh đạo đội bóng TP.HCM vẫn đang tìm kiếm vị chiến lược gia chất lượng nhất. Có thông tin cho rằng họ đang nhắm tới Neil Banfield, cựu trợ lý của HLV Arsene Wenger. Vị HLV này hiện đang làm việc tại Việt Nam với tư cách là GĐKT Học viện bóng đá Juventus tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP.HCM
Xem thêm