Quảng cáo

Bầu Đức đặt kỳ vọng lớn vào Xuân Trường

Thứ hai, 28/12/2015 16:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng gia nhập CLB Incheon United, đây là cầu thủ đầu tiên của HAGL nói riêng và của Việt Nam nói chung sang Hàn Quốc thi đấu và bầu Đức đặt rất nhiều kỳ vọng vào tiền vệ người Tuyên Quang.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Đầu giờ chiều nay (28/12) HAGL và CLB Incheon United đã chính thức hoàn tất lễ ký hợp đồng cho mượn Lương Xuân Trường, trong bản thỏa thuận có thời hạn 2 năm này tiền vệ người Tuyên Quang sẽ nhận mức lương 3.000 USD (tương đương 3,5 triệu won/tháng), thấp hơn rất nhiều so với con số trung bình tại K-League Classic là 13,6 triệu won/tháng.

Bầu Đức đặt kỳ vọng lớn vào Xuân Trường, Xuân Trường, Incheon United, HAGL, Hàn Quốc, bầu Đức, Xuân Trường sang Hàn, K-League

Xuân Trường chính thức gia nhập CLB Incheon theo dạng cho mượn

Trong buổi lễ đặc biệt nêu trên, bầu Đức đã gạt bỏ mọi công việc sang một bên để tới tham dự. Chia sẻ trong buổi lễ, ông chủ của HAGL đặt rất nhiều kỳ vọng vào Lương Xuân Trường khi anh sang Hàn Quốc tu nghiệp. Ông đức chia sẻ: "Tôi rất vinh dự bởi đây là lần thứ 3 trong tháng tôi được đứng trên sân khấu làm lễ chuyển nhượng cầu thủ ra nước ngoài... Xuân Trường là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam sang Hàn Quốc. Thương vụ này không chỉ có ý nghĩa về mặt thể thao mà còn củng cố mối quan hệ ngoại giao và kinh tế. Xuân Trường mới 20 tuổi, tôi hy vọng Xuân Trường sẽ thi đấu tốt và trở thành ngôi sao lớn của CLB Incheon United."

HAGL là đội bóng đi đầu tại Việt Nam trong việc đưa cầu thủ sang Hàn Quốc thi đấu, vì vậy bầu Đức muốn giới truyền thông nước bạn hiểu hơn về Học viện HAGL Arsenal JMG. Trong buổi lễ trọng đại của Xuân Trường, bầu Đức đã dành khá nhiều thời gian để giới thiệu về Học viện HAGL. Ông chủ của HAGL cũng nhấn mạnh về lứa 'gà nòi', kể những chiến tích của các cầu thủ 'con cưng' từng thắng U19 Australia, U21 Thái Lan và U19 Hàn Quốc.

Trong phần phỏng vấn với báo chí, bầu Đức tiết lộ rằng việc HAGL để 2 cầu thủ sang Nhật Bản và 1 sang Hàn Quốc đều đã có lộ trình từ trước. HAGL luôn tạo điều kiện cho các tài năng trẻ phát triển, để họ xuất ngoại chính là chiến lược của đội bóng phố Núi. Mùa bóng 2015 vừa qua bầu Đức đã loại gần hết đội hình để đôn lứa cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG lên thi đấu V-League, đây cũng chính là hành động với mục đích giúp các tài năng trẻ phát triển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức đặt kỳ vọng lớn vào Xuân Trường Xuân Trường Incheon United HAGL Hàn Quốc bầu Đức Xuân Trường sang Hàn K-League
Xem thêm