Quảng cáo

Bầu Đức: HAGL cứ thắng đội mạnh, đầu bảng là sướng nhất

Thứ bảy, 28/10/2017 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã không kìm được cảm xúc ngày HAGL lội ngược dòng đánh bại CLB Hà Nội, đội bóng đang thăng hoa trên đỉnh BXH V-League.

Trước khi vòng 22 V-League diễn ra, HAGL đã trải qua chuỗi 5 trận thi đấu cực kỳ thất vọng khi không biết mùi chiến thắng là gì. Trong đó, thành tích tốt nhất của đội chủ sân Pleiku là trận hòa 1-1 trước Quảng Nam, còn lại là 4 thất bại liên tiếp.

Phong độ bất ổn, HAGL bước vào trận đấu với Hà Nội tại vòng 22 với nhiều khó khăn. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra tại đây, dù bị dẫn trước nhưng HAGL vẫn lội ngược dòng ngoạn mục để thắng 3-2.

Bầu Đức bật dậy ăn mừng khi Công Phượng ghi bàn thắng vào lưới Hà Nội FC

Không kìm được cảm xúc khi đội nhà thắng Hà Nội FC, sau trận đấu bầu Đức chia sẻ: "HAGL gặp đội yếu có thể thua te tua nhưng cứ thắng được đội mạnh, đứng đầu bảng thế này là sướng lắm rồi...".

Ở trận đấu nêu trên của HAGL, bầu Đức đã thu xếp thời gian đi cổ vũ các cầu thủ con cưng thi đấu. Có mặt trên khán đài, ông chủ phố Núi rất chăm thú theo dõi. Chỉ đến khi khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn ở phút 89 ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL, lúc này bầu Đức mới đứng bật dậy ăn mừng đầy cảm xúc.

Trước thềm trận HAGL vs Hà Nội FC, bầu Đức cũng đưa ra phát biểu hết sức đanh thép về việc đội nhà chưa thể vô địch V-League. Ông nói: "Vô địch V-League dễ lắm, các CLB chỉ cần bạo chi, ngoại binh ngon là vô địch thôi.Đầu tư phải có thành quả, HA Gia Lai đào tạo lứa Công Phượng để có bản sắc riêng. Ở V-League bây giờ, thử đá không có ngoại binh xem HA Gia Lai có ngán đội nào không chứ".

Bao tâm huyết với bóng đá, bầu Đức luôn có những bước tính đường dài cho HAGL. Mới đây bầu Đức đã mời chuyên gia Chung Hae Seong vào vị trí GĐKT, đây là kế hoạch nhằm phát triển HAGL hiện tại và những lứa trẻ tương lai. Ông Chung Hae Seong cũng đã có những lộ trình cho HAGL, bên cạnh đào tạo lứa trẻ là giúp đội 1 HAGL vào top giữa V-League 2018 và đạt mục tiêu vô địch vào năm 2019.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam V-League bầu Đức HAGL
Xem thêm