Quảng cáo

Bayern ký liền tay 4 hợp đồng mới

Thứ sáu, 18/12/2015 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay (18/12), Bayern Munich đã hoàn tất việc ký kết 4 bản hợp đồng mới.

Nội dung chính

 

Bốn bản hợp đồng mới mà Bayern Munich ký kết đó là Thomas Muller, Jerome Boateng, Javi Martinez và Xabi Alonso. Đó đều là những cầu thủ trụ cột của Hùm xám, trong số đó ngoài Alonso 34 tuổi được gia hạn tới năm 2017 thì những cái tên còn lại đều ở độ tuổi 26 và 27 đều được cam kết tương lai tới năm 2021.

Bayern ký liền tay 4 hợp đồng mới,Bayern Munich, Hùm xám, Bundesliga, Tin chuyển nhượng

Bayern ký liền tay 4 hợp đồng mới

Thời gian qua Thomas Muller là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ dư luận, anh được đội bóng hàng đầu tại Anh Man Utd theo dõi sát sao. Quỷ đỏ thành Manchester đã nhiều lần liên hệ với Hùm xám, thế nhưng họ đều nhận được câu trả lời từ chối. Với bản hợp đồng mới với Bayern, mọi đồn đoán về tương lai của Muller chính thức chấm dứt từ đây.

Ngoài việc ký hợp đồng với 4 trụ cột nêu trên, BLĐ Bayern Munich vẫn im tiếng về tương lai của HLV Pep Guardiola. Thời gian gần đây, báo chí quốc tế liên tục đưa tin nhà cầm quân này sẽ chia tay Hùm xám sau mùa giải 2015/16 để tìm kiếm thử thách mới. Điểm dừng chân tiếp theo của HLV Pep Guardiola được cho là Arsenal, thế nhưng hiện Man Utd cũng đang muốn có vị chiến lược gia này.

Cũng liên quan tới chiếc ghế nóng tại Bayern Munich, mới đây xuất hiện thông tin ban lãnh đạo đội bóng này đang liên hệ tới HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia này cũng đã sẵn sàng tới Đức làm việc, thậm chí còn xuất hiện thông tin Ancelotti và Bayern đã thống nhất hợp đồng 3 năm kể từ mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Bayern ký liền tay 4 hợp đồng mới Bayern Munich Hùm xám Bundesliga Tin chuyển nhượng
Xem thêm