Quảng cáo

Bayern Munich muốn cướp sao trẻ của Aston Villa

Thứ sáu, 18/04/2014 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Bayern Munich đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao 16 tuổi của Aston Villa là Easah Suliman.

 

Video bàn thắng: Bayern Munich 5-1 Kaiserslautern (Cúp QG Đức 2013/14)

 

Easah Suliman sinh ra tại Hall Green, Birmingham và được các tuyển trạch viên của Aston Villa phát hiện và đưa về lò đào tạo từ khi mới 8 tuổi. Tại đây, Easah chơi ở vị trí hậu vệ và hiện đang là đội trưởng của tuyển U17-Anh chơi tại FA Youth Cup dù mới chỉ 16 tuổi.

 

Bayern Munich, Aston Villa, chuyen nhuong bayern, Easah Suliman, Champions League, ban ket champions league, video bayern, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Bayern chú ý tới sao trẻ Easah Suliman (trái) của Aston Villa

 

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, Easah Suliman đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và đội bóng Đức này đang theo đuổi sát sao nhằm có được cầu thủ trẻ này trong thời gian sớm nhất.

 

Easah Suliman là mẫu cầu thủ rất linh hoạt, không chỉ chơi bên cánh trái mà anh còn có thể đảm nhiệm tốt ở vị trí trung vệ. Nếu tới Bayern Munich, cầu thủ này hữa hẹn một tương lai đầy triển vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

 

Trong mùa hè năm ngoái, Bayern Munich đã để tài năng 21 tuổi Dale Jennings trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool ra đi. Đưa về sân Allianz Arena từ năm 2011, tại đây Dale đã chơi 36 trận cho đội Bayern Munich II trước khi được bán cho Barnsley trong phiên chợ mùa hè 2013.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bayern Munich Aston Villa chuyen nhuong bayern Easah Suliman Champions League ban ket champions league video bayern tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm