Quảng cáo

Beckham muốn chiêu mộ con trai về Miami

Thứ tư, 19/02/2014 14:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Anh, David Beckham đang muốn đưa cậu con trai cả là Brooklyn về đội bóng của mình tại Miami.

 

Hồi đầu tháng, David Beckham đã đạt thỏa thuận sở hữu 25% cổ phần mua một đội bóng tại Miami cùng với hai người khác là tỉ phú Bolivia Marcelo Claure và doanh nhân người Anh Simon Fuller. Ngay sau đó, cựu tuyển thủ người Anh đã xuất hiện trước giới truyền thông và tiết lộ kế hoạch xây dựng lực lượng đội bóng. Theo đó, Becks đang hướng sự chú ý tới rất nhiều những cái tên đình đám như Lampard, Terry, Rio Ferdinand, Drogba... hay thậm chí cả Cristiano Ronaldo.

 

David Beckham, Brooklyn, Miami, Giải MLS Cup, Beckham, Becks, David Beckham, Becks tro thanh ong chu, beckham thanh lap doi bong

Becks muốn dìu dắt con trai cả Brooklyn tại Miami

 

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ có tên tuổi, cựu sao của Man UnitedReal Madrid cũng chú trọng phát triển tài năng trẻ. Theo nguồn tin từ Anh, David Beckham hy vọng sẽ sớm ký hợp đồng với cậu con trai cả Brooklyn.

 

Brooklyn năm nay mới 14 tuổi và Becks đã hướng cho con trai cả theo nghiệp quần đùi áo số từ rất sớm. Bằng chứng là việc Brooklyn liên tục được gửi đi ‘du học’ tại những đội trẻ danh tiếng của Man United, QPR và hiện tại đang thi đấu trong màu áo U15-Fulham.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn với hãng tin hàng đầu AP tại New York, khi được hỏi liệu anh có muốn Brooklyn chơi cho đội của mình, Becks cho biết: “Vâng! Tôi hy vọng, rất hy vọng vào điều này”. Khi nhắc đến khả năng tham gia của hai cậu Romeo - 11 tuổi và Cruz - 8 tuổi, cựu tuyển thủ này cho rằng: “Đó là điều tôi mong muốn, miễn là mấy đứa có niềm đam mê chơi bóng. Tôi sẽ luôn vui vẻ cho dù các con của tôi chơi ở bất cứ cấp độ nào”.

 

Ngoài ra, một nguồn tin thân cận khác với nhà Beckham còn tiết lộ rằng: “Nhà Becks đang nhìn thấy tương lai của họ tại nước Mỹ và muốn Brooklyn khởi nghiệp cùng đội bóng của cha mình. Brooklyn luôn mong muốn được chơi trong đội bóng của cha, bởi khi đó cậu sẽ được người cha đẻ dìu dắt”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Beckham Brooklyn Miami Giải MLS Cup Beckham Becks David Beckham Becks tro thanh ong chu beckham thanh lap doi bong
Xem thêm