Quảng cáo

Beckham tiến cử người thay thế Van Gaal

Thứ sáu, 04/09/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, David Beckham đã tiến cử người thay thế HLV Louis Van Gaal tại Man Utd trong tương lai.

VIDEO: Xem Zidane, Carlos, Raul, Beckham và Ronaldo phối hợp ghi bàn

HLV Louis Van Gaal đã thành công trong việc đưa Man Utd trở lại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, những gì ông đang làm tại Old Trafford khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Đặc biệt là trong phiên chợ mùa hè 2015 vừa qua, nhà cầm quân người Hà Lan đã đẩy một loạt những Chicharito, Januzaj, Persie hay Jonny Evans ra để để lấy chỗ cho những tân binh. Trước khi phiên chợ đóng cửa, HLV Van Gaal còn chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi ít người biết đến là Anthony Martial với giá 36 triệu bảng. Có nhiều ý kiến cho rằng đó là bản hợp đồng điên rồ của Quỷ đỏ.

David Beckham, Louis Van Gaal, Beckham tiến cử người thay thế Van Gaal, Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Beckham muốn Giggs dẫn dắt Man Utd sau khi HLV Van Gaal ra đi

Dù đã có một số tân binh chất lượng, thế nhưng Man Utd vẫn để lại những thất vọng cho người hâm mộ. Trong 4 trận đầu tiên tại Premier League, Quỷ đỏ chỉ có 2 chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 1-0. Còn lại là một trận hòa và một thua trước Swansea. Trước thành tích yếu kém này, đã xuất hiện những ý kiến cho rằng HLV Van Gaal nên ra đi.

Trong thời điểm nhạy cảm này, cựu ngôi sao của Man Utd là David Beckham bất ngờ tiến cử người thay thế HLV Louis Van Gaal. Cựu tuyển thủ Anh cho rằng, Ryan Giggs là người xứng đảm đảm nhiệm chiếc ghế nóng của M.U sau khi Van Gaal mãn hạn hợp đồng vào năm 2017.

Chia sẻ trên Manchester Evening News, Beckham cho biết: "Thật khó để tìm ra một cầu thủ cống hiến trọn sự nghiệp cho CLB như Ryan Giggs, anh ấy là biểu tượng của Man Utd. Đến một thời điểm nào đó, tôi nghĩ Ryan Giggs sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của Man Utd".

Sự nghiệp quần đùi áo số của Ryan Giggs cống hiến toàn bộ cho Man Utd, anh đã chơi 672 trận tại giải Ngoại hạng Anh và ghi được 114 bàn thắng. Tại Old Trafford, anh đã cùng đội bóng 13 lần vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 FA Cup... cùng nhiều danh hiệu cá nhân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng Beckham Ryan Giggs
Xem thêm