Quảng cáo

Bị bỏ rơi tại Thái, Samson về V-League ra chỉ tiêu cao

Chủ nhật, 08/04/2018 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị bỏ rơi tại Thái, Samson về V-League ra chỉ tiêu cao; Cựu sao hy vọng Man City mở lò đào tạo tại Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 8/4.

Bị bỏ rơi tại Thái, Samson về V-League ra chỉ tiêu cao

Cập bến Thai League trong ngày cuối năm 2017, chỉ sau 3 tháng thử sức, Hoàng Vũ Samson đã bị lãnh đạo Buriram United thanh lý hợp đồng và anh đã trở lại Hà Nội. Chia sẻ khi trở lại V-league, Samson cho biết: "Thật vui khi được trở lại Hà Nội FC. Mọi thứ ở đây trông giống như một gia đình vậy. Đây chắc chắn là đội bóng tốt nhất Việt Nam hiện tại. Tôi đang có những đồng đội rất tuyệt."

Anh đặt mục tiêu tại V-League 2018: "Như các bạn đã thấy, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 3/4 trận từ đầu mùa và vươn lên ngôi đầu bảng. Đây là một tín hiệu rất tốt. Toàn đội cần tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hơn để trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải. Đây là mục tiêu quan trọng, và chúng tôi thực sự muốn giành lấy nó."

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Hoàng Vũ Samson, Hà Nội FC

Cựu sao hy vọng Man City mở lò đào tạo tại Việt Nam

Paul Dickov là tiền đạo nổi tiếng của Man City và từng thi đấu với CLB này ở ba hạng đấu khác nhau. Hiện tại, Paul chủ yếu tham gia các hoạt động liên quan tới các chương trình dành cổ động viên của Man City ở khu vực Đông Nam Á. Một trong những hoạt động quan trọng nhất tại Việt Nam lần này của Paul Dickov là tham dự buổi offline trận derby thành Manchester ở vòng 31 Premier League tại Hà Nội vào tối 7/4.

Sự quan tâm và để ý từ câu lạc bộ danh tiếng Man City giành cho fan hâm mộ Việt Nam khiến nhiều người hy vọng về việc Man City phát triển và đầu tư cho bóng đá trẻ Việt Nam trong những năm tới. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này, ông Paul vẫn còn bỏ ngỏ câu trả lời: “Tôi không thể trả lời chính xác cho vấn đề này. Tuy nhiên, việc đào tạo bóng đá trẻ rất được câu lạc bộ đầu tư. Man City có nhiều cơ sở đào tạo trẻ trên nhiều nước. Bản thân tôi hy vọng trong thời gian không lâu nữa Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch phát triển bóng đá của Manchester City”.

Duy Mạnh muốn Tăng Tiến sớm được trở lại thi đấu

Nói về chuyện Tăng Tiến bị bầu Đức treo giò hết lượt đi V-League, Duy Mạnh cảm thấy đáng tiếc: "Chuyện xử phạt Tăng Tiến là sự việc nội bộ của HAGL nên tôi sẽ không bình luận gì thêm. Tuy nhiên, tôi cũng mong bầu Đức, nếu được thì giảm mức phạt xuống cho Tăng Tiến. Dẫu sao chuyện của tôi và Tiến cũng đã qua và may mắn là tôi không bị chấn thương nặng. Tôi nghĩ ở tình huống đó, Tăng Tiến có phần quá ham bóng chứ không có ác ý đâu. Trong bóng đá nhiều lúc rất khó nói và chuyện gì qua rồi thì hãy để nó qua đi".

HLV Miura mất 'Ronaldo xứ Nghệ' 2 tuần

Phi Sơn ra sân ngay từ đầu trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 gặp đội bóng cũ SLNA. Tuy nhiên, chỉ sau 5 phút bóng lăn, "Ronaldo xứ Nghệ" phải rời sân vì chấn thương. Trong buổi tập chiều qua, Phi Sơn vẫn vắng mặt. Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM, tiền vệ người Hà Tĩnh phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Như vậy Phi Sơn chắc chắn vắng mặt ở trận TP.HCM làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định ngày 14/4.

HLV Hoàng Anh Tuấn không tiếc lời khen trò cũ Quang Hải

Khi được hỏi về sự so sánh lứa cầu thủ U19 Việt Nam hiện tại và lứa cầu thủ cũ như Quang Hải, Văn Hậu, đã từng tham dự VCK U19 World Cup và tỏa sáng với U23 Việt Nam tại giải châu Á, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho cậu học trò cưng. “Lứa cầu thủ này tuy đồng đều hơn nhưng chưa có nhân tố nào đặc biệt xuất sắc nổi trội như Quang Hải. Dù vậy, tôi hy vọng sự đồng đều này sẽ làm được điều gì đó. Đương nhiên, chúng ta sẽ không thể chơi như lứa cầu thủ cách đây 2, 3 năm mà sẽ thay đổi về chuyên môn.” HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm