Quảng cáo

Bí quyết giúp HAGL thi đấu thăng hoa

Thứ hai, 27/02/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đang thi đấu rất ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, để đạt được thành tích này đội bóng phố Núi cần có một tập thể đoàn kết và mỗi cá nhân đều phải nỗ lực hết mình.

Player Loading...

Highlights: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Ba vòng đấu gần đây nhất toàn thắng, điều này chưa thể phản ánh hết được sức mạnh của HAGL ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm này chúng ta có thể khẳng định rằng các tài năng trẻ phố Núi đang dần cởi bỏ được áp lực, thi đấu thanh thoát và bản lĩnh hơn.

Có nhiều lý do đã được các chuyên gia đưa ra, qua đó giải thích vì sao HAGL bất ngờ có màn lột xác ngoạn mục. Đa số đều nhắc tới Công Phượng, Văn Thanh hay Hồng Duy... những cái tên liên tiếp để lại ấn tượng và những bàn thắng quan trọng giúp HAGL mang về những điểm số.

V-League, V-League 2017, tin tuc V-League, Pleiku, lich thi dau V-League

Những nỗ lực và sự thay đổi tích cực của mỗi cá nhân là điều không thể phủ nhận, nhưng để có kết quả tốt thì HAGL cần phải có sự cố gắng của cả tập thể. Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, thời gian qua mỗi cầu thủ đều có tinh thần tự giác rất cao và nó xuất phát từ mỗi cá nhân, đặc biệt là bộ đôi ngoại binh Ideguchi và Mobi Ferh.

"Về chuyên môn thì có thể Ideguchi và Mobi Ferh chưa sánh bằng các ngoại binh khác ở V-League song điều họ mang lại cho đội bóng là thái độ, sinh hoạt, tập luyện chuyên nghiệp. Họ luôn ra sân tập sớm 30 phút và luôn về muộn. Từ đó, tạo nề nếp để các cầu thủ khác noi theo. Từ đây, ý thức, tinh thần tự giác tập luyện, sinh hoạt của các cầu thủ được nâng lên. Trước đây, đội bóng hô hào, tạo nhiều quy định nhưng khó thực hiện" - trích lời ông Tấn Anh trên Thể thao văn hóa.

Nguyễn Công Phượng là cái tên được đề cập đến rất nhiều trong vài vòng đấu gần đây, nhiều ý kiến cho rằng chân sút xứ Nghệ đã lấy lại được cảm giác sau khi ghi bàn trong màu áo U23 Việt Nam. Nhưng đó chỉ là một trong số những lý do giúp Công Phượng hồi sinh. Theo ông Tấn Anh chia sẻ, trong thời gian Công Phượng thi đấu không tốt, ban lãnh đạo và huấn luyện của đội bóng không hề khiển trách, ngược lại còn để cho thoải mái chơi bóng. Từ đó Công Phượng tự nhận thấy những vấn đề bất hợp lý, sau đó thay đổi theo đấy pháp chung của BHL đưa ra.

V-League 2017 mới đi qua 7 vòng đấu và HAGL mới chỉ có 3 trận thắng, bởi vậy chúng ta không thể nói trước được điều gì. Trước mắt Công Phượng và các đồng đội vẫn còn rất nhiều thử thách, đó là Than Quảng Ninh, Quảng Nam hay FLC Thanh Hóa....

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V-League V-League 2017 tin tuc V-League Pleiku lich thi dau V-League
Xem thêm