Quảng cáo

Bóng đá TBN 1/6: M.U ‘thẳng thừng’ với Real vụ De Gea

Thứ năm, 01/06/2017 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U 'thẳng thừng' với Real vụ De Gea; Ramos ủng hộ Man Utd mua Griezmann; Atletico chính thức bị cấm chuyển nhượng... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

M.U 'thẳng thừng' với Real vụ De Gea

Real Madird đang tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc chiêu mộ David De Gea từ Man Utd. Bằng chứng là mới đây họ đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng để đổi lấy cái gật đầu của Quỷ đỏ. Tuy nhiên Man Utd đã thẳng thừng từ chối bán De Gea và tuyên bố không bán thủ thành người Tây Ban Nha với bất kỳ giá nào.

Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, cúp Nhà vua

Ramos ủng hộ Man Utd mua Griezmann

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận chung kết Champions League, trung vệ Sergio Ramos đã bất ngờ có những chia sẻ về tương lai của Antoine Griezmann: "Mọi cầu thủ đều có thế giới của riêng mình, và được tự do quyết định điều mình muốn làm. Antoine Griezmann được quyền lựa chọn nơi anh ấy muốn thi đấu. Và nếu Man Utd chiêu mộ anh ấy thì Real Madrid sẽ có ít vấn đề phải đối mặt hơn ở mùa giải tới".

Khedira cay cú CĐV Real

Trong một lần trải lòng hiếm hoi sau khi rời Real, Sami Khedira đã có những trải lòng về những tháng ngày không mấy vui vẻ ở sân Bernabeu: "Nếu tôi chơi 10 trận hay, thì họ cho rằng đó là điều hiển nhiên. Nhưng chỉ cần 1 trận chơi tệ, họ sẽ đặt ra câu hỏi liệu tôi có đủ hay, đủ tốt cho đội bóng hay không".

Atletico chính thức bị cấm chuyển nhượng

Như chúng ta đã biết, Atletico Madrid đã bị FIFA cấm chuyển nhượng (chiều đăng ký cầu thủ mới) trong 2 mùa giải sau khi vi phạm quy tắc chiêu mộ cầu thủ dưới 18 tuổi. Atletico đã chấp nhận án phạt ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2017 nhưng họ quyết tâm kháng án cho kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáng tiếc cho đội bóng thành Madrid khi Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã phũ phàng bác bỏ đơn kháng án này. Điều đó có nghĩa Atletico tiếp tục không có quyền đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1 năm 2018. Tất nhiên ở chiều ngược lại, Atletico vẫn có quyền bán cầu thủ nếu muốn.

AC Milan chiêu mộ thành công hậu vệ Villarreal

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2017/18, ngay từ bây giờ HLV Vincenzo Montella đã lên kế hoạch mua sắm cho mùa giải mới. Theo thông báo từ AC Milan, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ Mateo Musacchio từ Villarreal. Tuy nhiên chi tiết bản hợp đồng không được đôi bên tiết lộ.

Mbappe tỏ tình với Real Madrid

Tương lai của sao mai người Pháp luôn là chủ đề nóng trên khắp mặt báo trong hơn 1 tháng qua. Mới đây khi được hỏi về khả năng khoác áo Real Madrid, Mbappe đã không ngần ngại cho biết thi đấu cho đội bóng Hoàng gia là ước mơ từ nhỏ và cầu thủ này sẽ không bao giờ từ bỏ tham vọng đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm