Quảng cáo

BTC Ngoại hạng Anh chính thức lên tiếng về thẻ đỏ của Bruno Fernandes

Thứ hai, 30/09/2024 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức lên tiếng về lý do trọng tài phạt thẻ đỏ trực tiếp Bruno Fernandes trong trận đấu giữa MU và Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Phút 42 của trận đấu giữa MU và Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ trực tiếp với Bruno Fernandes sau pha vào bóng với James Maddison.

Tình huống gây ra nhiều tranh cãi, dù vậy trọng tài chính cũng không trực tiếp sử dụng VAR để đưa ra phán quyết và quyết định cuối cùng của ông là giữ nguyên thẻ đỏ cho tiền vệ của Man Utd.

thedo-1727652379.jpg
Ban tổ chức Ngoại hạng Anh xác định Bruno Fernandes phạm lỗi vào bóng nguy hiểm.

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cũng đã chính thức lên tiếng về tình huống Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ, họ xác nhận: "Trọng tài rút thẻ đỏ cho Fernandes bởi pha ​​phạm lỗi với James Maddison. VAR đã kiểm tra và xác nhận trọng tài thổi phạt cầu thủ MU bởi lỗi chơi xấu nghiêm trọng".

Bruno Fernandes tất nhiên là không hài lòng với quyết định của trọng tài, anh thừa nhận đó là pha phạm lỗi nhưng một tấm thẻ vàng là điều hợp lý hơn cả. Tuyển thủ Bồ Đào Nha nói: "Cú va chạm đó không mạnh đến vậy. Nếu ông ta muốn rút thẻ vàng cho tôi bởi đó là pha phản công, tôi hoàn toàn đồng ý. Nhưng tôi không biết tại sao VAR không gọi ông ấy tới màn hình. Với tôi đó là quyết định sai lầm".

bruno-fernandes-manchester-unite-1727652472.jpg
Bruno Fernandes thất vọng khi rời sân. Ảnh: Getty

Tình huống Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ đã gây tranh cãi, nhiều chuyên gia cũng đã lên tiếng và hầu hết đều cho rằng thẻ đỏ là hình phạt quá đáng. Bởi khi nhìn rõ tình huống, Bruno đã bị trượt chân trước đó và có vẻ như anh không cố tình vào bóng nguy hiểm với James Maddison.

Bruno bị đuổi khỏi sân khiến Man Utd rơi vào khó khăn, sau đó Quỷ đỏ tiếp tục bị Tottenham chơi áp đảo và ghi thêm 2 bàn để giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Thất bại khiến MU tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ chỉ có 7 điểm sau 6 vòng đấu. Sau trận thua này, tương lai của HLV Erik Ten Hag cũng trở thành chủ đề thảo luận tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm