Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng được nhà vô địch AFF Cup 2008 khen ngợi

Chủ nhật, 23/09/2018 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ấn tượng trước tài năng của Bùi Tiến Dũng, nhà vô địch AFF Cup 2018 đã dành những lời khen ngợi tới đàn em…

Bùi Tiến Dũng được nhà vô địch AFF Cup 2008 'đưa lên mây

Chia sẻ trên On Sports hôm nay (22/9), trung vệ thép một thời của ĐTQG Vũ Như Thành đã dành nhiều lời có cánh cho đàn em Bùi Tiến Dũng. “Những gì cậu ấy thể hiện trong hai năm qua thật tuyệt vời”, trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo Thể Công và cũng là thành viên thế hệ vàng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 mở đầu.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Bùi Tiến Dũng, AFF Cup, Viettel

Nhìn phong thái thi đấu đĩnh đạc của bậc hậu bối, Thành “kếu” không ngần ngại đánh giá: “Tiến Dũng có nhiều điểm khác so với tôi thời trước. Cậu ấy có những tố chất thậm chí còn tốt hơn. Quan sát em ấy chơi bóng, tôi cảm nhận Tiến Dũng giống như một chàng cán bộ trên sân. Đó là một người bản lĩnh, trách nhiệm, dường như được sinh ra để trở thành đội trưởng CLB.

Hai năm qua, Tiến Dũng đã tiến bộ rất nhiều qua từng trận đấu. Từ khả năng bao quát cho đến đọc tình huống. Ngày nào đó, em sẽ phát triển hơn để trở thành trung vệ số 1 của Việt Nam”.

U16 Việt Nam quyết đấu Indonesia, mở đường vào tứ kết

U16 Việt Nam chỉ còn cách đánh bại U16 Indonesia nếu như không muốn đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng VCK U16 châu Á 2018 nhưng đây là đối thủ đang đứng đầu bảng C, đã thắng á quân Iran tại lượt trận đầu tiên. Trước trận gặp Indonesia, HLV Hồng Việt cho biết: "Ấn Độ chơi tốt hơn chúng ta hôm nay, họ giữ bóng tốt ở khu vực giữa sân, đó là lý do tại sao chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu. Việc họ ghi bàn thắng muộn đã khiến cho chúng tôi gặp khó khăn trong nỗ lực tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Chúng tôi sẽ đối mặt với Indonesia trong trận đấu tiếp theo, họ đã chơi tốt trong trận đầu tiên và chúng tôi sẽ sẵn sàng đối mặt với họ."

Về phía U16 Indonesia, HLVFakhri Husaini tự tin: "Tôi rất vui khi cùng các học trò giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên, Iran là một đối thủ mạnh nhưng các cầu thủ U16 Indonesia đã chiến đấu kiên cường và giành chiến thắng, tôi rất tự hào về họ.

Chiến thắng này rất có ý nghĩa với cá nhân tôi cũng như toàn thể đội bóng vì đây là khởi đầu tốt nhưng chúng tôi không muốn bay bổng vì đã nghĩ đến trận đấu tiếp theo gặp U16 Việt Nam. U16 Indonesia và Việt Nam hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của nhau. Việt Nam đã có một vài sự thay đổi về lực lượng nhưng phong cách chơi bóng và chiến thuật không khác nhiều so với AFF Cup 2018".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Bùi Tiến Dũng, AFF Cup, Viettel

Trấn Thành, Hoài Linh "hít khói" Công Phượng trên MXH

Theo đó, HLV Park Hang Seo dẫn đầu top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội với hơn 700,000 lượt thảo luận và số bài viết liên quan. Xếp sau là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trong top 10, Olympic Việt Nam còn có tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (5), Nguyễn Quang Hải (6), Bùi Tiến Dũng (7), Đoàn Văn Hậu (10). Như vậy, 6/10 vị trí thuộc về những cầu thủ bóng đá, cụ thể hơn là đội tuyển Olympic Việt Nam.

Trong 10 sự kiện nổi bật nhất trên MXH tháng 8/2018, Giải bóng đá Tứ hùng – Cúp Vinaphone cũng xếp thứ 2 chỉ sau Festival biển Vũng Tàu 2018. Sự kiện này cũng xếp thứ 9 trong 10 chiến dịch nổi bật. Nhờ thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, việc các thành viên Olympic Việt Nam một lần nữa được chú ý cho thấy sức tác động và lan toả của bóng đá ở Việt Nam lớn đến nhường nào. Chưa dừng lại ở đó, cuối năm nay, khi AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra, mọi thứ có thể một lần nữa được lặp lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFF Cup
Xem thêm