Quảng cáo

Cầu thủ xếp hàng dài chờ Lionel Messi chụp hình

Thứ sáu, 16/02/2024 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với Inter Miami sáng nay 16/2, các cầu thủ Newell's Old Boys đã xếp hàng chờ đợi được chụp ảnh với Lionel Messi.

Sáng nay 16/2, Inter Miami đã có trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Newell"s Old Boys trước mùa giải mới 2024. Lionel Messi có tên trong đội hình xuất phát, anh bước vào trận so tài với đội bóng thời niên thiếu đầy cảm xúc và kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Sau trận đấu, các cầu thủ Newell"s Old Boys không bỏ qua cơ hội chụp ảnh với thần tượng Lionel Messi khi xếp hàng chờ tới lượt "lên hình". Đây chắc chắn là khoảnh khắc không thể nào quên với các cầu thủ Newell"s Old Boys, bởi họ được gặp gỡ và thi đấu với chủ nhân 8 Quả bóng vàng đồng thời là nhà vô địch thế giới 2022.

Trận đấu nêu trên Lionel Messi thi đấu 60 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Lawson Sunderland, anh đã thực hiện 3 cú dứt điểm, 3 tình huống rê bóng, có 61 lần chạm bóng và có tỉ lệ chuyền bóng chính xác 87% (39/45).

messi-thumb-1708078212.jpg
Lionel Messi có trận đấu đầy cảm xúc với đội bóng thời niên thiếu. Ảnh: Goal.

Lionel Messi và Inter Miami đã hoàn thành chuyến hành trình du đấu vòng quanh thế giới, bắt đầu với màn thử sức với New York City, El Salvador, tiếp theo là hành trình tới Ả rập so tài với Al Hilal và gặp đội bóng của Ronaldo là Al Nassr , sang Trung Quốc, Nhật Bản và cuối cùng với màn kết thúc trước Newell"s Old Boys trên sân nhà DRV PNK.

Vào ngày 22/2 tới đây Lionel Messi và Inter Miami sẽ trở lại thi đấu chính thức mùa giải MLS mới 2024, đối thủ đầu tiên của họ sẽ là Real Salt Lake.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm