Quảng cáo

Chelsea đạt thỏa thuận mua Nemanja Matic

Chủ nhật, 12/01/2014 19:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Chelsea đã đạt thỏa thuận mua tiền vệ Nemanja Matic của Benfica với giá 35 triệu euro.

 

Bồ Đào Nha, Chelsea, Nemanja Matic, Benfica, The Blues, chuyen nhuong chelsea, matic toi chelsea, chelsea mua matic

Chelsea đạt thỏa thuận mua Nemanja Matic với giá 35 triệu euro

 

Nemanja Matic từng có 2 năm gắn bó với Chelsea từ năm 2009-2011, trong khoảng thời gian này anh chỉ được thi đấu vỏn vẹn 2 trận cho trước khi bị bán cho Benfica. Tại Bồ Đào Nha, Matic nhanhh chóng chứng tỏ được bản thân và trở thành cầu thủ quan trọng của Benfica. Sau 2 năm gắn bó, tiền vệ 25 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Estadio da Luz sau 55 lần ra sân. Ấn tượng trước phong độ của Matic, HLV Jose Mourinho quyết định đưa anh trở lại khoác áo The Blues.

 

Theo tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Nemanja Matic. Về phía Benfica, đội bóng này cũng đã chấp nhận để tuyển thủ người Serbia ra đi với mức phí chuyển nhượng là 35 triệu euro.

 

Hiện tại Matic đang rất nóng lòng được trở lại đội bóng cũ tại London, anh đã từ chối ra sân trong trận đấu với Porto đêm nay và dự định ngày mai sẽ có mặt ở Stamford Bridge để hoàn tất bản hợp đồng mới. Nếu thành công trong vụ này, Matic sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trước đó, The Blues đã ký hợp đồng với Bertrand Traoré.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bồ Đào Nha Chelsea Nemanja Matic Benfica The Blues Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm